Tin mới

Tin nóng 24h mới nhất ngày 11/1: Táo Quân 2021 sẽ trở lại, Thời tiết biến đổi bất thường

Thứ hai, 11/01/2021, 19:48 (GMT+7)

Cập nhật những tin tức nóng nhất về thời sự, xã hội, pháp luật, giáo dục, giải trí, thế giới,...trong và ngoài nước ngày 11/1.

Thời tiết chuẩn bị biến đổi, miền Bắc hửng nắng trời chuyển rét khô

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay Không khí lạnh đã đạt ngưỡng cao nhất, khiến nhiều khu vực xảy ra hiện tượng Mưa tuyết. Tuy nhiên, các chuyên gia dự báo vào trong tuần này, ngày 12-13/1 thời tiết miền Bắc sẽ chuyển sang trạng thái rét khô, trời không còn mưa nên bớt lạnh buốt.

Tại xã Y Tý, nhiệt độ xấp xỉ 0 độ C, tuyết rơi rơi dày phủ trắng trên cành cây, mái nhà.

Theo đó miền Bắc sẽ tiếp tục đón thêm một đợt không khí lạnh mới nhưng là đợt rét khô và tình trạng nhiệt độ về đêm sẽ thấp, rét buốt trong khi đó ban ngày nắng, nhiệt độ cao nên không còn cảm giác rét như đợt đầu.

Máy bay Indonesia nghi bị vỡ khi va chạm mặt biển

Một điều tra viên của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Indonesia cho biết chiếc Boeing 737 thuộc hãng Sriwijaya Air gặp nạn hôm 9/1 có thể dã bị vỡ khi va chạm mặt biển chứ không phát nổ giữa không trung. Dự đoán này được đưa ra khi họ xem xét các mảnh vỡ được tìm thấy rải rác trong khu vực không quá rộng bởi nếu máy bay phát nổ từ trên không thì các mảnh vỡ sẽ được tìm thấy ở một khu vực rộng hơn.

Các mảnh vỡ của máy bay Indonesia được đội cứu hộ đưa lên bờ. Ảnh: Reuters

Hàng trăm nghìn học sinh phải nghỉ học tránh rét

Hàng trăm nghìn học sinh tại các tỉnh miền núi phía Bắc đã phải tiếp tục nghỉ học bởi thời tiết giá lạnh. Cụ thể, có 226 trên tổng số 347 trường; 3.681/5.762 lớp cho học sinh nghỉ học. Như vậy, tổng số học sinh nghỉ học hôm nay là 97.750/152.672 học sinh.

Khởi tố nam tiếp viên hàng không làm lây lan dịch ở TP.HCM

Liên quan vụ nam tiếp viên hãng Vietnam Airlines vi phạm quy định cách ly làm lây lan dịch Covid-19 ở TP.HCM, Cơ quan An ninh điều tra Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can D.T.H. (28 tuổi, bệnh nhân 1342, nam tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines) về tội Lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người theo điều 240 Bộ luật hình sự. Bị can D.T.H. được cho tại ngoại.

BTC trận Siêu cúp Quốc gia lên tiếng khi để cầu thủ nhí mặc quần áo cộc giữa trời rét 10 độ

Liên quan đến hình ảnh các cầu thủ nhí mặc phong phanh với chỉ quần đùi, áo cộc trên SVĐ Hàng Đẫy giữa thời tiết chỉ khoảng 10 độ C tại Hà Nội khiến dư luận xót xa sau đó là hàng loạt ý kiến chỉ trích, BTC đã chính thức lên tiếng xin lỗi các em nhỏ và gia đình. Tuy nhiên BTC cho biết đã thông báo cho phụ huynh các cháu mặc ấm và đại đa số các cháu đều mặc áo giữ nhiệt bên trong và áo đấu bên ngoài. Chỉ có 3 cháu đòi chỉ mặc áo thi đấu để chụp ảnh với các thần tượng cho đẹp và các phụ huynh đã chiều theo ý của con. Và người phụ trách cũng chiều theo mong muốn của phụ huynh gây nên hình ảnh đáng tiếc như vậy. BTC trận đấu xin chịu trách nhiệm hoàn toàn và xin lỗi người hâm mộ bóng đá.

Biểu cảm của Quang Hải khi chứng kiến đàn em mặc áo cộc tay giữa trời rét buốt. Ảnh: Sport5

Đài truyền hình Việt Nam xác nhận Táo quân 2021 sẽ trở lại

Mới đây, trên trang mạng xã hội của một thành viên trong êkip sản xuất Táo Quân bất ngờ chia sẻ bức ảnh ghép hình các gương mặt nghệ sĩ quen thuộc gắn bó với chương trình nhiều năm qua. Theo thông tin mới nhất từ Đài truyền hình Việt Nam, chương trình được các khán giả mong đợi sẽ trở lại trong đêm Giao thừa.

Táo Quân đã được VTV xác nhận sẽ trở lại.

Nancy (Momoland) bị phát tán ảnh nhạy cảm

Theo Mydaily, Nancy (nhóm Momoland) bị lộ những hình ảnh khi thay đồ lúc àm MC cho chương trình Asia Artist Awards 2019 tại Việt Nam bị phát tán trên mạng xã hội. Đây là những hình ảnh do camera ẩn do chính nhân viên trong công ty quản lý lắp đặt. Sau đó, tấm hình được chỉnh sửa và phát tán trên mạng xã hội. Theo đó, MLD Entertainment - công ty quản lý của Momoland - thông báo có hành động pháp lý với người chụp và phát tán hình ảnh.

Nancy là nạn nhân của vụ quay lén.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news