Tin mới

Tin Sao Việt giải trí trên MXH 24h: Vợ Vân Quang Long 'tẩy trắng’ trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà - Cường đô la tái hợp

Thứ hai, 11/01/2021, 16:37 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí Sao Việt trên MXH 24h: Vợ Vân Quang Long bất ngờ 'tẩy trắng’ trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà - Cường đô la tái hợp; Hoàng Thùy Linh công khai hỏi thẳng Noo Phước Thịnh về Mai Phương Thúy...

Hồ Ngọc Hà tới xem Subeo chơi bóng rổ

Cường đô la cũng đăng trạng thái tương tự

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tái ngộ Cường đô la sau nhiều năm đường ai nấy đi, mỗi người cũng đã có hạnh phúc riêng. Dấu hiệu được nhận ra khi cả hai cùng đăng tải khoảnh khắc đi xem Subeo thi đấu bóng rổ.

Vợ Vân Quang Long bất ngờ ẩn mọi status giữa lùm xùm bị tố tội bạc bẽo chồng, thậm chí còn bị coi là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình của Vân Quang Long và người vợ đầu - Ái Vân.

Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ đứng chung một khung hình, chỉ nhìn ảnh thôi nhiều người đã nhận định đây đích thị là bức ảnh tỏa ngào ngạt mùi tiền. Một bên Lệ Quyên vừa ly hôn chồng đã tậu xe, mua biệt thự. Một bên Lý Nhã Kỳ độc thân, đem hột xoàn ra đếm để vơi nỗi buồn.

Hương Giang bất ngờ bị lộ dấu hiệu lão hóa sớm ở tuổi 30. Nhiều fan cho rằng có thể đây là kết quả của cuộc khủng hoảng nàng hậu vừa trải qua khi liên tiếp bị gặp vận đen, từ việc lập group anti fan đến chuyện tình cảm.

Diva Mỹ Linh lần đầu khoe ảnh kỷ niệm 23 năm về chung nhà với nhạc sĩ Anh Quân.  Viết trên trang cá nhân, Mỹ Linh dí dỏm: "Kỷ niệm 23 năm ngày chúng mình về chung một nhà, tuy thức dậy khác giờ nhưng vẫn chung một giường".

Hoàng Thuỳ Linh công khai hỏi thẳng Noo Phước Thịnh về chuyện với Mai Phương Thuý trên mạng xã hội. Không ngần ngại, giọng ca Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ trả lời đầy bất ngờ bằng icon ẩn ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news