Tin mới

Tin tức xe hot nhất 11/1: Honda chuẩn bị trình làng mẫu xe mới, Jaguar F-Type S siêu lạ ở Việt Nam

Thứ hai, 11/01/2021, 17:59 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 11/1: Subaru Outback 2021 lên lịch ra mắt Việt Nam; Jaguar F-Type S mới lạ xuất hiện ở Việt Nam; Apple công khai bạn hợp tác...

Jaguar F-Type S mới lạ bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn sau thời gian dài 'làm dâu' Hà Nội

Mới đây, một chiếc Jaguar F-Type S khoác áo màu cam đã bất ngờ xuất hiện trên trục đường Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM. Theo nguồn tin riêng cho hay, đây là chiếc F-Type S duy nhất tại Việt Nam sở hữu màu sơn độc đáo này. Được biết đây là chiếc thứ 4 về Việt Nam, xe được phân phối chính hãng và khui công vào cuối tháng 1/2016.

Sau thời gian nằm trong showroom thì cuối cùng một doanh nhân Bình Thuận đã quyết định tậu về. Mãi đến tháng 11/2018, chiếc F-Type S này xuất hiện tại Hà Nội và có chủ tại đây. Đầu năm 2020, xe được rao bán với mức giá tròn 4 tỷ đồng chưa qua thương lượng, cùng quãng đường lăn bánh chỉ vỏn vẹn 8.000 km. Đến cuối năm 2020, xe được một doanh nhân Sài Gòn mua lại.

Subaru Outback 2021 lên lịch ra mắt Việt Nam

Sau nhiều thời gian chờ đợi, cuối cùng  Subaru Outback 2021 cũng đã chính thức được lên lịch ra mắt Việt Nam vào quý II của năm nay. Được biết, đây là thế hệ thứ 6 của Subaru Outback, từng ra mắt tại thị trường toàn cầu từ tháng 4/2019.

Mẫu xe được bán ra thị trường Việt Nam là thế hệ thứ 5, đã có mặt từ cách đây gần 4 năm. Đánh giá về thiết kế có thể thấy ngoại hình không có nhiều thay đổi so với bản hiện hành. Nếu chỉ nhìn qua nhiều người dễ liên tưởng đây chỉ là bản facelift.

Một vài thay đổi nhỏ nằm ở cụm đèn chiếu sáng trước, đèn sương mù nằm dọc và đèn hậu LED điệu đà hơn.

Honda sắp trình làng mẫu xe được nhiều người dùng mong đợi nhất, quyết đấu cùng Kia Seltos

Honda đã có một năm 2020 khá bận rộn khi tung ra mẫu City và City Hatchback hoàn toàn mới, nâng cấp CR-V, cập nhật Accord và ra mắt bản xem trước của Civic thế hệ tiếp theo. Trên đà phát triển đó, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản muốn tiếp tục vào năm 2021 sẽ trình làng một mẫu xe hoàn toàn mới, nhiều khác biệt sắp được ra mắt.

Một trong những mẫu xe Honda đang được nhiều người dùng mong đợi nhất chính là HR-V thế hệ mới. Theo truyền thông Nhật Bản, Honda HR-V thế hệ mới đã sẵn sàng để ra mắt trong năm nay. Nhiều khả năng xe sẽ được trình làng ngay trong quý II/2021, dự kiến sớm nhất là vào tháng 4 tới. Vậy chúng ta có thể chờ đợi điều gì từ mẫu SUV cỡ B này của Honda?

Vào tháng 9/2020, thế hệ thứ ba phiên bản thử nghiệm của Honda HR-V đã được phát hiện trên đường cao tốc Metropolitan Expressway ở Daikoku (Nhật Bản) giúp chúng ta có cái nhìn trước về những thay đổi thiết kế của mẫu xe này. Theo đó, cấu tạo phần đầu xe HR-V 2021 nổi bật với cặp đèn pha thanh mảnh hơn cùng với dải đèn LED ban ngày được thiết kế mới.

Ngoài ra, Honda HR-V 2021 còn được trang bị lưới tản nhiệt mới với nhiều thanh nan mỏng đặt ngang – một phong cách thiết kế không xuất hiện trên bất kỳ mẫu xe nào gần đây của Honda.

Lộ diện hãng xe chuẩn bị 'bắt tay' với Apple sản xuất ô tô

Ngày 8/1, Hyundai xác nhận đàm phán với Apple về việc sản xuất xe điện tự lái. Ngay sau đó, cổ phiếu của Hyundai tăng hơn 20% tại thị trường Seoul (Hàn Quốc). Theo đó hãng xe Hàn Quốc cho biết: “Apple và Hyundai đang thảo luận nhưng vẫn còn trong giai đoạn đầu, chưa có kế hoạch nào được quyết định”.

Bằng việc đàm phán mới ở bước đầu, Apple phải mất ít nhất 5 năm để ra mắt xe điện tự lái. Trong khi đó, Hyundai đang đẩy mạnh nghiên cứu công nghệ cho xe điện, xe không người lái, ô tô bay và thành lập liên doanh xe tự lái trị giá 4 tỷ USD, theo Bloomberg.

Sau tuyên bố đàm phán với Apple, hơn 20% là mức tăng cổ phiếu của Hyundai cao nhất từ năm 1988, trong đó Hyundai Motor tăng 20,87%, Hyundai Wia tăng 21,47%, Hyundai Mobis tăng 23,15% và Hyundai Glovis tăng 3,51%. Kia Motors, công ty con của Hyundai có cổ phiếu tăng 9,84%, theo CNBC đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda Hyundai