Tin mới

Mừng sinh nhật TiTi, Nhật Kim Anh lại khiến người tình tin đồn muốn 'độn thổ'

Thứ hai, 11/01/2021, 11:41 (GMT+7)

TiTi không kịp trở tay chỉ muốn "độn thổ" vì Nhật Kim Anh 'phơi bày' bộ mặt thật xấu chưa từng thấy trước bàn dân thiên hạ.

Cách đây ít giờ, Nhật Kim Anh có đăng bài viết chúc mừng sinh nhật người tình tin đồn TiTi. Bên cạnh đó, giọng ca "Lâu đài cát" còn khiến cựu thành viên nhóm HKT muốn độn thổ vì phơi bày khoảnh khắc xấu chưa từng thấy trước bàn dân thiên hạ.

TiTi không kịp trở tay trước trò đùa của Nhật Kim Anh. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng không thể nhịn được cười trước biểu cảm của người tình tin đồn Nhật Kim Anh. Và có lẽ chỉ có TiTi là cảm thấy xấu hổ mà thôi còn Nhật Kim Anh thì lại cảm thấy khá hả hê.

Nhật Kim Anh và TiTi dính tin đồn hẹn hò cách đây không lâu. Tuy nhiên, sau đó, một người bạn của TiTi cũng là thành viên cũ của nhóm HKT bất ngờ tố bỏ vợ bỏ con để chạy theo Nhật Kim Anh.

Ngay sau đó, phía TiTi đã lên tiếng phủ nhận. Nam ca sĩ cho biết đã ly hôn với vợ trước khi nảy sinh tình cảm với Nhật Kim Anh. Cựu thành viên nhóm HKT không ngại thừa nhận yêu Nhật Kim Anh và cũng đã tỏ tình nhưng chưa nhận được cái gật đầu từ nữ ca sĩ. Được biết, hiện, TiTi có hợp tác chung với Nhật Kim Anh trong công việc kinh doanh, cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau trong nhiều sự kiện.

Về phía Nhật Kim Anh, nữ ca sĩ vừa trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn với chồng cũ Bửu Lộc. Đã không ít lần ra tòa nhưng Nhật Kim Anh vẫn thất bại trong việc giành quyền nuôi con.

Nhật Kim Anh chưa nhận lời yêu TiTi dù chàng đã ngỏ lời. Ảnh internet

Trước đây, không ít lần Nhật Kim Anh nức nở vì chồng cũ tìm cách không cho gặp con, gia đình chồng hắt hủi. Phải mất một khoảng thời gian dài, Nhật Kim Anh mới có thể gặp con trai nhưng vẫn trong sự kiểm soát của chồng và bố mẹ chồng. Vượt qua quãng thời gian đầy đau khổ, Nhật Kim Anh mạnh mẽ hơn.

Ngoài phát triển con đường âm nhạc, Nhật Kim Anh còn thử sức với vai trò là một diễn viên và nhận được sự phản hồi tích cực của công chúng. Ngoài ra, người tình tin đồn của TiTi còn là một nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu khối tài sản kếch xù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh TiTi