Tin mới

4 mỹ nhân của Những thiên thần áo trắng: Người thăng hoa viên mãn, người chấm dứt cuộc đời khi còn rất trẻ

Thứ ba, 12/01/2021, 14:21 (GMT+7)

4 mỹ nhân của Những thiên thần áo trắng gồm Nhã Phương, Mai Phương, Midu và Miu Lê đều mỗi người mỗi người một tính cách và mỗi người một số phận khác nhau.

Từng là một trong những bộ phim gắn liền với nhiều ký ức của nhiều người - Những thiên thần áo trắng' hội tụ dàn mỹ nhân đình đám của showbiz Việt.

Nhã Phương và cuộc sống viên mãn với Trường Giang

Được đông đảo khán giả biết đến sau bộ phim Những thiên thần áo trắng, Nhã Phương vào vai Tuyết với không quá nhiều đất diễn nhưng sau 12 năm người thành công nhất có lẽ chính là bà xã của Trường Giang.

Nhã Phương và cuộc sống vô cùng viên mãn bên ông xã Trường Giang. Ảnh: Internet

Được biết đến với loạt ảnh Tuổi Thanh Xuân, Quả Tim Máu, Nhã Phương không chỉ là diễn viên nổi tiếng mà còn đươc ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên Trường Giang. Cả hai thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc và ngọt ngào bên nhau khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ.

Cả hai chính thức chào đón ái nữ đầu lòng và hiện đang có cuộc sống vô cùng viên mãn.

>>Xem thêm: Tình tin đồn của Ngọc Sơn từng cảm thấy cô đơn vì đứng ở 'đỉnh quá cao'

Miu Lê với nghiệp diễn xuất

Thủ vai July Miu tạo được khá nhiều ấn tượng sau khi bộ phim, Miu Lê chính thức bén duyên với phim ảnh và tạo được nhiều dấu ấn.

Đáng nhớ nhất chính là bộ phim Em là bà nội của anh vào năm 2015.

Miu Lê từng là nữ hoàng phòng vé một thời. Ảnh: Internet

Với Doanh thu hơn 100 tỷ đồng, Miu Lê bỗng chốc trở thành ngôi sao phòng vé.

Đời tư khá kín tiếng, những người hâm mộ chỉ biết cô hẹn hò với thiếu gia Phước Hải nhưng cả hai đã chính thức đường ai nấy đi.

Mới đây cô đã trở lại vói âm nhạc và MV Gác lại lo âu, đồng thời kết hợp cùng nhóm Da LAB nhận được vô vàn sự yêu mến của các khán giả.

Midu và cuộc sống hạnh phúc ở đời thường

Gây ấn tượng với vẻ mặt ngọt ngào và xinh đẹp, Midu nhận được đông đảo sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Năm 2013, Midu đã chính thức tái xuất sự nghiệp diễn xuất sau thời gian tạm dừng sự nghiệp nghệ thuật.

Midu ở thời điểm hiện tại sở hữu tài năng và sự nghiệp ổn định. Ảnh: Internet

Tham gia vào bộ phim Mẹ chồng và giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc, cuối năm 2019, Midu lấn sân âm nhạc với ca khúc 'Anh nghĩ anh là ai'.

Sự nghiệp không có quá nhiều điểm nổi trội nhưng đời tư của Midu lại gây khá nhiều ồn ào khi là người hủy hôn với hôn phu Phan Thành do thiếu gia đất Hà thành Ngoại tình.

Midu được nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn bời tài năng học thức. Hiện tại cô đang là giảng viên đại học và tập trung cho công việc kinh doanh riêng.

Mai Phương và cuộc đời như dấu lặng buồn

Những thiên thần áo trắng được biết đến là một trong những bộ phim ghi dấu ấn của Mai Phương.

Mai Phương và dấu lặng buồn trong cuộc đời. Ảnh: Internet

Vào vai Mai hiền lành và năng động, nét hồn nhiên cũng như nụ cười tươi của Mai Phương sẽ trở thành hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.

Lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Mai Phương gây sốt với ca khúc 'Tiếng dương cầm trong đêm'.

Sở hữu tài năng ca hát cũng như diễn xuất nhưng đường tình duyên của Mai Phương lại vô cùng lận đận. Cô và Phùng Ngọc Huy chính thức đường ai nấy đi và cô chấp nhận làm mẹ đơn thân khi bạn trai qua Mỹ sinh sống.

Mai Phương mắc u.ng thư phổi năm 2018 và đã ra đi sau khi chiến đấu với bệnh tật suốt 2 năm, để lại nhiều nuối tiếc đối với người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news