Tin mới

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 12-13/1: Không khí lạnh suy yếu, trời nắng ấm trở lại

Thứ ba, 12/01/2021, 17:03 (GMT+7)

Hiện nay đợt không khí lạnh gây mưa tuyết cho miền Bắc đã suy yếu, nhiệt độ miền Bắc ấm trở lại. Ngày mai trời bớt rét, trưa chiều hửng nắng.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay bộ phận không khí lạnh đã có cường độ suy yếu. Do ảnh hưởng của Không khí lạnh nên đêm nay và ngày mai dự báo Bắc Bộ, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Huế trời vẫn rét đậm nhưng nhiệt độ cải thiện hơn, trung bình từ 7-10 độ, vùng núi từ 4-7 độ, vùng cao có nơi vẫn dưới 0 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Thanh Hóa vẫn duy trì thời tiết rét, nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 17-20 độ, sáng sớm và chiều tối vẫn có cảm giác rét buốt. Tây Nguyên và Nam Bộ lạnh vào sáng sớm và chiều tối.

Khu vực Hà Nội

Từ đêm nay và ngày mai (13/01), trời không mưa, ngày trở nắng. Trời rét đậm với nhiệt độ thấp nhất đêm nay phổ biến 8-10 độ, nhiệt độ cao nhất ngày mai trong khoảng 18-20 độ.

Phía Tây Bắc

Bộ Có mây, đêm có mưa nhỏ vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trời rét đậm, có nơi rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy băng giá và sương muối. Nhiệt độ dao động từ 7-20 độ, vùng núi 5 độ, có nơi dưới 0 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá và sương muối. Nhiệt độ trung bình dao động từ 7-20 độ, vùng núi 5 độ, có nơi dưới 0 độ, xuất hiện băng giá, sương muối.

Thanh Hóa  - Thừa Thiên Huế

Phía Bắc có mây, đêm không mưa, ngày nắng; phía Nam nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trời rét đậm, có nơi rét hại. Nhiệt độ dao động từ 8-19 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận Phía

Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4, có nơi giật cấp 6. Phía Bắc trời rét, phía Nam đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 14-26 độ.

Tây Nguyên

Có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ dao động từ 13-25 độ.

Nam Bộ

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3. Đêm và sáng sớm trời lạnh, miền Đông trời rét. Nhiệt độ dao động từ 18-30 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news