Tin mới

Bể bơi Intex - Người hùng của những ngày nóng bức

Chủ nhật, 12/01/2020, 11:10 (GMT+7)

Giữa những ngày nóng bức mà được đắm chìm trong chiếc bể bơi với làn nước mát thì quả là tuyệt vời. Và với bể bơi Intex, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó mà không tốn nhiều chi phí và diện tích.

Như các bạn đã biết, để xây dựng một chiếc bể bơi thật tốn kém chi phí và không gian, điều đó dẫn tới để sở hữu một chiếc bể bơi riêng dường như thật khó khăn. Chính vì vậy, để giúp mọi người đều có thể ngâm mình mát mẻ hay tập bơi thì những chiếc bể bơi Intex được ra đời,nó giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí, không gian, lại dễ dàng sử dụng.

Bể bơi Intex rất dễ sử dụng, đối với bể bơi bơm hơi bạn chỉ cần bơm phồng chiếc bể bơi lên trong vòng 3 phút là đã có chỗ cho cả gia đình giải nhiệt rồi, đặc biệt là rất nhỏ gọn và di chuyển dễ dàng. Với những chiếc bể bơi khung kim loại được thiết kế thông minh để người sử dụng dễ dàng lắp ráp, chất liệu chống chịu tốt dưới ánh nắng mặt trời.

Những gợi ý giúp bạn sở hữu một chiếc bể bơi Intex phù hợp

Xác định nhu cầu trước khi mua bể bơi

Bể bơi Intex được thiết kế với rất nhiều hình dạng, chất liệu, kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn chỉ muốn mua những chiếc bể bơi nhỏ cho bé chơi đùa, làm quen với nước thì bạn có thể lựa chọn những chiếc bể bơi bơm hơi nhỏ, có kết hợp đồ chơi như cầu trượt, bóng,.. còn nếu bạn mua một chiếc bể bơi cho cả gia đình, bền bỉ 5-10 năm, có ô gạch sang trọng thì hãy chọn những chiếc bể bơi có hệ khung kim loại chắc chắn, kích thước lớn một chút.

Bể bơi phao cầu trượt kết hợp các trò chơi dưới nước

Bể bơi phao cỡ lớn dài 3m cho bé tập bơi

Bể bơi khung kim loại dành cho bé tập bơi có đủ kích thước dài từ 2m-10m phù hợp cho bé tập bơi hoặc cho cả gia đình

Lựa chọn kích thước phù hợp

Bể bơi intex được làm từ chất liệu PVC cao cấp với rất nhiều các kích thước khác nhau.

Để chọn được chiếc bể bơi phù hợp, đầu tiên là nó phải phù hợp với diện tích không gian nhà bạn, sau đó nó phải phù hợp với đối tượng sử dụng, mục đích sử dụng.

Đối với các bé dưới 2 tuổi thì nên chọn những chiếc bể bơi có độ sâu 5cm để bé có thể làm quen với nước và các kỹ năng cơ bản, sau đó tăng dần lên 15-25-35cm, rồi tiếp theo là những loại bể 1,5m đến 2m để có thể thoải mái tập bơi.

Bên cạnh đó việc lựa chọn kích thước dài rộng của bể bơi sao cho phù hợp với diện tích

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Vì làn da của bé còn mỏng manh nên sẽ rất nhạy cảm nên ba mẹ phải thật sự quan tâm tới chất liệu khi lựa chọn bể bơi. Bể bơi INTEX được làm từ PVC cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiến tiến, được giám sát chặt chẽ từ đầu vào nguyên vật liệu cho tới đầu ra của thành phẩm, có khả năng chịu lực và nhiệt độ tốt, đảm bảo không gây ảnh hưởng tới người sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc bể bơi nhưng chưa biết ở đâu uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng cao thì bạn có thể tham khảo Intex.vn - đơn vị phân phối độc quyền của thương hiệu Intex ở Việt Nam, với 10 chi nhánh khắp cả nước. Về Intex, thì đây là một tập đoàn lớn trên thế giới, được thành lập từ năm 1966 - một tên tuổi gạo cội trong ngành cung cấp sản phẩm bơm hơi, bể bơi chất lượng cao.

Đến với Intex.vn, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống sản phẩm đa dạng, ngoài bể bơi còn có phao bơi, kính bơi, đệm hơi, giường hơi, thuyền hơi,...chắc chắn sẽ đáp ứng được những nhu cầu mà bạn mong muốn. Dịch vụ bảo hành lâu dài, quà tặng đi kèm cũng rất đầy đủ và uy tín.

Thông tin cửa hàng Intex.vn

  • Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty TNHH INTEX Việt Nam
  • Website: https://intex.vn/
  • Điện thoại: 1800.6598 (free)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news