Tin mới

Bị nghi bảo vệ vợ Vân Quang Long để gây sự chú ý, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới nói gì?

Thứ ba, 12/01/2021, 18:37 (GMT+7)

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới Phương Lê đã lên tiếng thanh minh cho bản thân khi cô bị nghi lợi dụng ồn ào của vợ Vân Quang Long để gây sự chú ý.

Sau sự ra đi của nam ca sĩ Vân Quang Long, nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho tình trạng của vợ cố nghệ sĩ là Linh Lan khi phải chịu mất mát quá lớn. Tuy nhiên, giữa lúc để tang chồng, Linh Lan lại không được bố mẹ Vân Quang Long thừa nhận là con dâu bởi không có cưới hỏi đàng hoàng, cả hai cũng không được pháp luật công nhận là vợ chồng.

Trước những lời chia sẻ của đấng sinh thành Vân Quang Long, hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê đã lên tiếng bênh vực và bảo vệ Linh Lan. Đồng thời cô cũng tỏ ý chỉ trích về phát ngôn của bố mẹ Vân Quang Long. Tuy nhiên, trái ngược với hành động của Phương Lê, một số người bạn của cố nghệ sĩ đã lên tiếng 'vạch trần' con người thật của Linh Lan, và tố cô là người hỗn hào với bố mẹ, tham lam tiền phúng điếu.

Phương Lê liên tục lên tiếng bênh vực Linh Lan

Chính vì lẽ này, Phương Lê bị cư dân mạng cho là lợi dụng vợ Vân Quang Long để gây chú ý, câu view. Trước những lời bàn tán về mình, Phương Lê đã lên tiếng thanh minh. Cô cho biết, bản thân không hề câu view. Cô lên tiếng là vì quan tâm đến phụ nữ, bảo vệ phụ nữ - những người sinh ra đã phải chịu nhiều thiệt thòi, sự phân biệt.

'Không riêng một ai hết, tất cả chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn mà mình thật sự cảm được thì mình giúp liền. Không riêng gì người làm mẹ đơn thân, những người mình giúp sẽ là những người: chị em bị bạo hành, chị em không may mắc bệnh phụ nữ hiểm nghèo, mắc phải sai lầm muốn làm lại từ đầu…Phương Lê đâu có thiếu view mà câu làm gì', nàng hậu chia sẻ.

Hoa hậu Phương Lê lên tiếng khi bị chỉ trích lợi dụng vợ Vân Quang Long để 'câu view'

Về phía Linh Lan, trước những lời tố cáo không hay về mình thời gian gần đây, cô đã chính thức lên tiếng và cho biết những thông tin này hoàn toàn sai sự thật. Đồng thời, vợ Vân Quang Long cũng khẳng định bản thân không muốn tranh chấp với bất cứ ai và thừa nhận bản thân sai khi đối xử với Vân Quang Long chưa tốt. Tuy nhiên, cô chưa từng ăn cắp đồ hay kêu gọi Từ thiện như một số bài đăng của bạn bè Vân Quang Long ở bên Mỹ viết.

Linh Lan thừa nhận Nếu còn ai bôi nhọ hoặc xúc phạm danh dự của mình và gia đình 2 bên, cô sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news