Tin mới

Chi 400k mua tiểu cảnh chơi Tết, thanh niên khiến dân mạng cười bò vì không thể 'giả trân' hơn

Thứ ba, 12/01/2021, 14:39 (GMT+7)

Hình ảnh chậu cảnh độc đáo sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Chỉ còn đúng một tháng nữa sẽ đến Tết Nguyên đán, không khí chuẩn bị đã tấp nập đặc biệt là những địa chỉ bán tiểu cảnh, cây cảnh, hoa chơi Tết. Càng ngày các mẫu bonsai càng nhỏ gọn để tiện trang trí không gian gia đình. Tuy nhiên bên cạnh những mẫu đẹp mắt cũng có không ít mẫu gây cười cho người xem bởi chỉ là giả.

Hình ảnh cây táo cảnh khiến nhiều người phì cười vì ngộ nghĩnh (ảnh KSC)

Mới đây, một thành niên đã khiến Cộng đồng mạng phải cười bò khi ảnh cây cảnh của gia đình chơi năm ngoái. Theo đó, thay vì chơi quất, đào, thanh niên đã mạnh dạn tậu một cây táo đỏ với hình dáng đặc biệt. Mặc cho thân cây ngắn, cộc và không có nhiều lá nhưng lại sai trĩu quả, có cành còn tới 5-6 quả.

Một dạng cây cảnh tự chế tương tự (ảnh FB)

Chỉ nhìn qua nhiều người cũng có thể đoán biết được đây là hàng giả, cành thật và táo thật nhưng 2 loại này lại chẳng hề liên quan đến nhau. Chính vì vậy nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao thanh niên trên lại có thể bỏ tiền ra để mua.

Thanh niên dí dỏm tâm sự: "Cây của nhà tôi năm ngoái đây. 400 nghìn. Biết là giả nhưng nhìn ưng mắt nên vẫn mua. Đào, quất liên tục rồi nên họ hàng bạn bè tới nhà Chúc Tết, lúc nào cũng cười 5 phút vì cây táo xịn này".

Dưới phần bình luận, cây cảnh hài hước của thanh niên nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng, ai nấy đều phì cười trước hình dáng không thể "giả trân" hơn của cây. Một số bình luận còn đùa vui có lẽ gia chủ muốn nhiều lộc như số quả trên cây nên mới mua như vậy.

Thiếu đồ chơi thì su hào hay cải bắp cùng thanh cây cảnh được (ảnh FB)

Vừa đẹp lại tiện nấu ăn (ảnh FB)

Nhiều tài khoản cũng không ngần ngại khoe ảnh cây cảnh độc đáo của nhà mình. Đây cũng được xem như gợi ý độc đáo cho nhiều gia đình muốn chơi cây cảnh độc lạ dịp Tết năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news