Tin mới

Chủ quán thịt xiên Chùa Láng rep mail, quay clip xin lỗi rối rít anh em shipper sau khi nhận 'bão 1 sao'

Thứ ba, 12/01/2021, 13:45 (GMT+7)

Sự việc chủ quán thịt xiên tại Chùa Láng liên tục mắng mỏ shipper vì không mặc đồng phục đang khiến dư luận rất bất bình. Sau khi nhận về "bão 1 sao", chủ quán này đã có những động thái mới nhất.

Suốt từ tối qua đến giờ, câu chuyện chủ quán thịt xiên nổi tiếng ở Chùa Láng mắng nhiếc thậm tệ với shipper vì không mặc đồng phục hãng đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Theo như lời kể từ shipper, mặc dù anh đã mượn được áo của đồng nghiệp khoác lên xong vẫn bị chủ quán từ chối cho nhận hàng. Không những vậy, lời lẽ của chủ quán thịt xiên nướng khiến ai xem clip cũng cảm thấy vô cùng khó chịu.

"Mày đối phó với tao làm gì, tao cũng làm công ăn lương mà. Còn nếu mày không nói (ý là xin) được thì cancel đi. Mày cho nó mượn (áo) bố cancel (đơn) của mày."

Ngay sau khi sự việc xảy ra, dân mạng đã đồng loạt kêu gọi những hành động tẩy chay quán thịt xiên nướng vì những lời nói theo kiểu "bố đời".

Trên Facebook, fanpage chính thức của quán thịt xiên nướng liên tục "ăn report" đến mức sập cả page. Còn trên Google, địa điểm của quán bị dân tình vào thi nhau vote 1 sao cho bõ ghét.

Fanpage của quán đã tạm thời bị khóa lại.

Cửa hàng thịt xiên nướng đình đám đang nhận phải bão 1 sao từ dân mạng.

Mới đây, dân tình lại truyền tay nhau những hình ảnh được cho là của chủ quán thịt xiên nướng này đang rep lại mail của shipper khác. Thái độ của người chủ quán mới khiến dân tình chú ý.

Khác hẳn sự hung hăng trước đây, chủ quán này nhẹ nhàng gửi lời xin lỗi đến anh em shipper. Anh ta cho rằng những lời nói thiếu suy nghĩ như vậy là do lúc đó nóng tính, không kiềm chế được.

"Anh à, nếu anh đã vào quán em thì anh luôn biết em là người luôn tôn trọng anh em cũng như khách hàng. Ai cũng có phút nóng tính, tình huống lúc đó nếu anh ở đó anh sẽ thông cảm và hiểu phần nào cho em. Em sai, em xin lỗi shipper đó. Còn anh đã lấy ở cửa hàng anh sẽ thấy em tôn trọng mọi người như thế nào. Đó chỉ là giây phút không kiềm chế bản thân thôi anh à" - chủ quán đáp lại mail dọa dẫm từ 1 shipper của app N.

Sau đó trên mạng xã hội cũng chia sẻ một đoạn clip cùng một bức "tâm thư" dài dằng dặc để biện minh cho hành động của mình. Dù vậy dân tình vẫn chẳng tin vào những lời xin lỗi đó và tiếp tục thẩy chay kịch liệt.

Rõ ràng nước đi của chủ quán thịt xiên nướng là quá sai lầm, khiến cả công việc kinh doanh của quán có thể "đi vào lòng đất" sau sự cố này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news