Tin mới

Con trai Á hậu Tú Anh 'hả hê' sau buổi đi học đầu tiên tại trường quốc tế có học phí cực cao

Thứ ba, 12/01/2021, 18:04 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, á hậu Tú Anh khiến dân tình không khỏi thích thú khi khoe những khoảnh khắc đặc biệt của cậu con trai trong ngày đi học đầu tiên.

Sau kết hôn, cuộc sống trong nhung lụa cùng ông xã của Tú Anh khiến bao người ngưỡng mộ. Hôn nhân của Tú Anh và chàng thiếu gia năm nào cũng trở nên viên mãn hơn khi bé Kem chào đời.

Đến nay, Kem đã đến tuổi đi học. Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Tú Anh thích thú khoe khoảnh khắc cậu con trai nhỏ được ông và bố dẫn đi học buổi đầu tiên. Khác với nhiều đứa trẻ khác, bé Kem trong buổi học đầu tiên tỏ ra rất hứng thú, cậu bé nở nụ cười rạng ngời khi được ông dắt qua cổng trường và còn háo hức ngó vào lớp học.

Tú Anh khoe khoảnh khắc bé Kem - cậu con trai đầu lòng trong ngày đầu tiên đi học

Đặc biệt, khi trở về nhà, gương mặt 'hả hê' của cậu bé cùng điệu bộ vắt chân nằm trên ghế khiến dân tình không khỏi thích thú. Chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu này của cậu con trai, Á hậu Tú Anh cho rằng cậu bé đã có một khởi đầu thuận lợi. 'Ngày đầu tiên đi học có vẻ ổn con giai nhỉ?', nàng hậu chia sẻ trên trang cá nhân.

Bé Kem với khoảnh khắc 'hả hê' đáng yêu sau khi đi học về

Cùng với những hình ảnh này, nhiều người bày tỏ lời chúc mừng đến bé Kem và mong cậu có được khởi đầu tốt trong môi trường mới. Á hậu Tú Anh cũng cho biết, thời điểm này là thích hợp để bé Kem đi học và cô cũng đã tìm hiểu, cân nhắc và lựa chọn cho con trai một người trường có tiếng ở thủ đô để theo học.

Được biết, ngôi trường mà con trai á hậu Tú Anh theo học là trường quốc tế có mô hình giáo dục cho trẻ từ 2 tuổi đến 18 tuổi với mức học phí cao 'chót vót'. Trong năm học 2019 - 2020, bậc mầm non của ngôi trường này có mức học phí là 258,3 triệu đồng/ năm. Bên cạnh đó, phụ huynh cũng phải đóng thêm nhiều khoản tiền khác ngoài học phí như: phí giữ chỗ 70,8 triệu đồng/năm hay phí an ninh 23,6 triệu đồng/năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news