Tin mới

Đi làm về thấy con gái thâm tím hai má, mẹ kiểm tra camera mới thấy hành động đáng phẫn nộ của giúp việc

Thứ ba, 12/01/2021, 15:20 (GMT+7)

Theo những hình ảnh từ camera ghi lại, người giúp việc đã có những hành động đầy phẫn nộ với bé gái. Câu chuyện được người mẹ chia sẻ lên MXH và nhận được nhiều sự đồng cảm.

Mới đây, một tài khoản Facebook T.T.H đã chia sẻ lên các hội nhóm việc người giúp việc có hành vi bạo hành, đánh đập con nhỏ của chủ thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Nguyên văn dòng chia sẻ, người mẹ viết: "Đã biết được rất nhiều vụ giúp việc đánh em bé nhưng không bao giờ em nghĩ lại có thể rơi vào nhà mình. Sự việc xảy ra vào trưa hôm qua.

Khi 3h chiều bố bé đi làm về và thấy mặt con thâm tím lại 2 bên má, hỏi giúp việc thì bảo sáng nó ngã trong phòng của bà ấy không hiểu ngã kiểu gì. Bố bé chụp ảnh cho em xem và em nhìn vết tím của con, em bảo ngay không thể do ngã được.

Em check lại camera từng tí một thì biết là bà ta nói dối, phát hiện ra bà ta đánh con em vào buổi trưa, khi bé không chịu ngủ. Camera chỉ quay được lúc nó bế bé ra phòng khách, nhưng em vẫn nghe được tiếng bà ta tát con em khi bà ta bế lại vào phòng (em không lắp camera phòng giúp việc).


Em về tra hỏi 1 lúc thì bà ta nhận bà ta đánh con bé, tát vào mặt con bé, không hiểu được bà ta đã tát bao nhiêu cái mà có thể thâm tím lại như kia. Ôi xót xa làm sao!

Được biết, người giúp việc này làm tại gia đình bé được hơn 9 tháng và cũng chưa từng xảy ra hiềm khích gì với bô mẹ cháu bé. Hiện tại, bố mẹ bé đã nhờ pháp luật vào cuộc điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news