Tin mới

Được Sơn Tùng nâng đỡ, Hải Tú ra đường có dàn vệ sĩ hộ tống nghiêm ngặt

Thứ ba, 12/01/2021, 09:32 (GMT+7)

Được Sơn Tùng nâng đỡ, Hải Tú trở thành bảo bối, ra đường có dàn vệ sĩ hộ tống, bảo vệ nghiêm ngặt trước truyền thông.

Mới đây, Hải Tú xuất hiện tại một sự kiện của Sơn Tùng M-TP. "Nàng thơ" của Sơn Tùng diện đồ giản dị, đeo khẩu trang kín mít. Đặc biệt, Hải Tú được dàn vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt, không rời nửa bước chân.

Có thể thấy, từ khi trở thành "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP, Hải Tú giống như "bảo bối" được chăm sóc, bảo vệ nghiêm ngặt. Chưa trở thành ngôi sao hạng A nhưng Hải Tú đã có hẳn vệ sĩ riêng, được chăm sóc một cách ưu ái.

Hải Tú được vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt. Ảnh internet

Hiện Hải Tú đang là nữ diễn viên độc quyền cho công ty giải trí của Sơn Tùng M-TP. Vừa qua, Hải Tú cũng tham gia diễn xuất trong MV mới của giọng ca gốc Thái Bình. Diễn xuất của "gà cưng" Sơn Tùng cũng gây nhiều tranh cãi, có người khen và có cả người chê. Tuy nhiên, dưới sự nâng đỡ của Sơn Tùng, Hải Tú sẽ sớm trở thành ngôi sao nổi tiếng trong tương lai gần.

Nhan sắc xinh đẹp của Hải Tú. Ảnh internet

Được biết, Hải Tú sinh năm 1997 là người mẫu ảnh khá có tiếng, nhưng chưa từng thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Năm 2015, cô nổi lên trong Cộng đồng mạng với khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai. Nhiều người đặt cho nữ diễn viên biệt danh "nàng thơ" vì vẻ đẹp khác biệt, rất "ăn ảnh". Cô đắt show chụp ảnh, quay quảng cáo và trở thành mẫu lookbook nổi tiếng.

Năm 2006, 'gà cưng' Sơn Tùng sang Pháp du học. Trước đó, cô là học sinh của trường Quốc tế Pháp. Nữ diễn viên theo học chuyên ngành thú y. Vào tháng 8, Hải Tú đóng vai nữ chính trong MV của Táo và nhận được phản hồi tích cực cho vẻ ngoài vừa nữ tính, cổ điển nhưng vẫn gợi cảm. Đây được xem là bước khởi đầu trong hành trình theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của cô.

Hải Tú trở thành gà cưng của Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet

Sơn Tùng là nam ca sĩ hạng A với cat-xe cao ngất ngưởng. Không giống bất kỳ ai, Sơn Tùng M-TP đi theo phong cách riêng và không lẫn vào đâu được. Giọng ca gốc Thái Bình cũng là chủ nhân của hàng loạt hit đình đám.

Ngoài vai trò ca sĩ, Sơn Tùng M-TP đang trực tiếp là chủ sở hữu 3 công ty giải trí cùng mang thương hiệu M-TP là M-TP Entertainment, M-TP Talent và M-TP & Friends.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news