Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ được dự đoán lọt top cao, dân tình xôn xao bàn tán

Thứ ba, 12/01/2021, 09:04 (GMT+7)

Mặc dù cuộc thi chưa diễn ra xong, đại diện của Việt Nam vẫn được đánh giá rất cao, giống như kịch bản của nhiều năm trước.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đã chính thức tung ra dự đoán top 12 tại cuộc thi Miss World 2021 khiến fan Việt nức nở tự hào. Theo đó, Đỗ Thị Hà được xếp đứng thứ 10 trong BXH, sau nhiều đại diện đến từ châu Mỹ.

Dự đoán top 12 Miss World 2021 (ảnh Missosology)

Dù cuộc thi chưa diễn ra nhưng có thể thấy đây là tín hiệu đáng mừng cho một nàng hậu mới đăng quang cách đây 2 tháng và còn gây tranh cãi như Đỗ Thị Hà. Nằm trong top 12 còn có 2 đại diện nhan sắc của Đông Nam Á là Indonesia và Cambodia.

Hoa hậu Nam Phi top 1

Top 2 là đại diện đến từ Venezuela

Đại diện đến từ Đông Nam Á - hoa hậu Indonesia top 3

Theo các chuyên gia sắc đẹp, vị trí số 1 họ trông đợi vào mỹ nhân Nam Phi Shudufhadzo Musida. 2 vị trí Á hậu là ứng cử viên đến từ  Venezuela và Indonesia. Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Tanzania, Cộng hòa Czech, Nicaragua, Canada, Ba Lan, Tây Ban Nha, Việt Nam, Panama và Colombia.

Đỗ Thị Hà được dự đoán top 10

Đây chỉ là dự đoán ban đầu và thứ tự vẫn sẽ có nhiều thay đổi sau những lần bình chọn tiếp theo.

Ngay khi kết quả này được chia sẻ đã nhanh chóng gây chú ý, bên cạnh những lời chúc mừng, ủng hộ của đại diện Việt Nam cũng có một bộ phận cho rằng đây là kịch bản quen thuộc còn kết quả cuối cùng lại không như mong đợi.

Theo đó họ cho rằng nhiều năm qua đại diện Việt Nam luôn được đánh giá cao trên các đấu trường sắc đẹp, thậm chí còn được kỳ vọng sẽ đăng quang nhưng cuối cùng vẫn bị loại sớm. Dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều nhưng đây cũng chỉ là dự đoán. Hy vọng tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, Đỗ Thị Hà sẽ tỏa sáng và giành được thứ hạng tốt nhất cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news