Tin mới

Khoe nhan sắc xinh đẹp, Nhã Phương bị 'người đi đường' soi khuyết điểm trên gương mặt

Thứ ba, 12/01/2021, 10:46 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vòng eo thon gọn sau khi sinh khiến nhiều người ngưỡng mộ, Nhã Phương bị 'team đi đường' soi khuyết điểm nhỏ trên gương mặt.

Nhã Phương được biết đến là một trong những bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp của làng giải trí Việt. Không chỉ thành công trong nghệ thuật mà cô còn có gia đình hạnh phúc bên danh hài Trường Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi sinh, nhan sắc của Nhã Phương ngày càng thăng hạng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhã Phương vốn được biết đến là mỹ nhân xinh đpẹ của làng giải trí Việt

Trong lần xuất hiện tại sự kiện cách đây không lâu, Nhã Phương xuất hiện trên thảm đỏ với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng thân hình thon gọn và nụ cười rạng rỡ trên môi. Dù nhan sắc đỉnh cao cùng thân hình thon nhỏ nhưng Nhã Phương lại vô tình lộ dấu vết trên cơ thể. Đôi tay của bà xã Trường Giang gầy đến mức báo động khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Nhã Phương tươi tắn xuất hiện trong sự kiện.

Đặc biệt, khi bị "team qua đường" soi cận khuôn mặt, Nhã Phương còn để lộ phần bọng mắt to rõ. Có thể thời gian qua, bà xã Trường Giang miệt mài chạy show sau thời gian sinh con nên đã bị thiếu ngủ khiến phần bọng mắt lộ rõ rệt.

Đôi mắt của Nhã Phương lộ rõ bọng mắt to

Dù miệt mài làm việc và chăm con nhưng thần thái của Nhã Phương cụ nụ cười tươi rói vẫn khiến nhiều người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên cũng có một số người hy vọng Nhã Phương không nên Giảm cân hơn nữa vì nhìn thân hình cô ngày càng gầy rộc.

Dù vậy nhưng mẹ bỉm sữa vẫn tươi rói.

Đây khôn phải lần đầu Nhã Phương bị lộ bọng mắt hây thân hình gầy guộc sau khi sinh con. Dường như vừa làm việc chạy show và phải chăm con đã khiến cô nàng khá tiều tụy.

Nhã Phương cũng lộ khuyết điểm ở đôi măt.

Sau khi sinh con, Nhã Phương luôn bị ám ảnh bởi chuyện cân nặng. Bà xã của Trường Giang tích cực tập luyện để có được thân hình và cân nặng như ý. Nữ diễn viên thực hiện chế độ ăn uống vô cùng khắc nghiệt. Chính Trường Giang cũng phải thừa nhận chuyện bà xã của mình bị hoang tưởng về cân nặng.

Nhã Phương ngày càng xinh đẹp sau khi sinh con.

Vì quá ám ảnh về cân nặng nên Nhã Phương nhiều lần bị chê bai vì thân hình quá gầy guộc, thiếu sức sống. Cánh tay khẳng khiu, hai gò má hóp lại, hốc hác qua những hình ảnh chưa chỉnh sửa khiến người hâm mộ lo lắng. Mặc dù được Trường Giang thường xuyên nấu cho những món ăn ngon nhưng Nhã Phương gầy vẫn cứ gầy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news