Tin mới

M.U 1 tuần 2 lần đụng độ Liverpool: Thành bại cả mùa giải phụ thuộc vào Ole

Thứ ba, 12/01/2021, 10:05 (GMT+7)

Những lá thăm may rủi tại vòng 4 FA Cup đã đưa Manchester United đụng độ đại kình địch Liverpool. Đây sẽ là trận đấu thứ 2 trong vòng 1 tuần, thầy trò HLV Solskjaer phải đối đầu với đối thủ không đội trời chung.

Manchester United đang chuẩn bị bước vào giai đoạn quan trọng nhất mùa giải. Rạng sáng ngày 13/1, Quỷ Đỏ sẽ có trận đấu bù gặp Bunrley tại Ngoại hạng Anh.

Cả M.U lẫn Liverpool đều đang có được 33 điểm nhưng thầy trò HLV Solskjaer đang thi đấu ít hơn một trận. Trên lý thuyết, chỉ cần hòa Burnley, Pogba và các đồng đội sẽ có ngôi đầu bảng. Tuy nhiên chắc chắn nửa đỏ thành Manchester sẽ hướng tới chiến thắng trước một Burnley đang chấp chới ở nhóm cầm đèn đỏ.

4 ngày sau đó, Ole và các học trò sẽ có chuyến hành quân đến Anfield để đối đầu với chính Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh. Đây được ví như trận "chung kết sớm" bởi bất kì đội nào giành được chiến thắng đều có cơ hội bỏ cách đối thủ trên BXH.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây lá thăm may rủi tại FA Cup đã lại một lần nữa khiến 2 đối thủ không đội trời chung gặp mặt thêm lần nữa.

Theo kết quả bốc thăm mới nhất, M.U và Liverpool sẽ chạm trán nhau vào ngày 23/1, tức là chỉ gần 1 tuần sau khi trận "chung kết sớm" của Ngoại hạng Anh diễn ra.

Nên nhớ FA Cup và Premier League là 2 trong số 3 đấu trường mà Ole còn cơ hội giành danh hiệu. Trong đó, FA Cup vẫn là mục tiêu dễ thở nhất bởi tính cạnh tranh của nó không quá khốc liệt như Europa League hay Ngoại hạng Anh.

Dù vậy việc gặp Liverpool 2 lần liên tiếp chỉ sau 1 tuần khiến Ole Solskjaer phải đưa ra rất nhiều toan tính. Ông sẽ phải đau đầu tìm lực lượng tối ưu nhất để căng sức trên cả hai mặt trận. Và tất nhiên ông thầy người Na Uy cũng phải "cầu trời" để các cầu thủ có thể lành lặn để mà thi đấu tiếp.

Manchester United đang bước vào giai đoạn bước ngoặt của mùa giải. Họ cần phải có được những chiến thắng nếu muốn nghĩ tới những danh hiệu cuối mùa. Thành bại trong tay, chỉ Ole mới có thể quyết định được!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news