Tin mới

'Mỹ nhân không tuổi' Jang Nara kết đôi với trai đẹp kém 8 tuổi

Thứ ba, 12/01/2021, 16:15 (GMT+7)

Jang Nara nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia phim cùng với trưởng nhóm CNBLUE - Jung Yong Hwa.

Mới đây, theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Jang Nara và trưởng nhóm CNBLUE - Jung Yong Hwa chính thức kết hợp cùng với nhau khi xuất hiện trong dự án phim mới " Daebak Real Estate (Bất động sản Daebak) đài KBS.

Jang Nara kết duyên với Jung Yong Hwa trong phim mới.

Đây là một dự án phim về tâm linh và Jang Nara vào vai bà chủ bất động sản đồng thời cũng là người trừ tà ma ở trong tòa nhà đó. Khác với những hình ảnh dịu dàng, ngọt ngào, lần này Jang Nara vào vai của một người khá nóng tính và thường xuyên dùng nắm đấm trước lời nói để xử lý sự việc.

Những khoảnh khắc đầy đáng yêu của cặp đôi này.

Trong khi đó, Jung Yong Hwa lại vào vai một kẻ lừa đảo không tin vào ma nhưng lại lợi dụng điều này để kiếm tiền. Anh có nhiều chiêu trò lừa đảo điệu nghệ và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó cũng sử dụng khả năng quan sát và suy luận của mình để có thể xác định được nguyên nhân và hậu quả cũng như dự đoán tương lai cho bất kỳ tình huống nào. Bộ phim này sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm 2021.

Trong bộ phim có thể thấy được nhan sắc xinh đẹp của Jang Nara dù đóng cùng đàn em kém 8 tuổi nhưng không ai có thể đoán được cô đã ở độ tuổi U40. Gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu của Jang Nara vẫn không hề thay đổi.

Bước chân vào làng giải trí năm 20 tuổi, Jang Nara gây ấn tượng với đôi mắt to tròn ngây thơ cùng tinh thần hồn nhiên. 20 năm qua đi nhưng thời gian dường như đã bỏ quên nữ diễn viên này khi làn da của Jang Nara vẫn vô cùng trẻ trung. Vì vậy, cô còn được người hâm mộ đùa rằng  Jang Nara chính là "ma cà rồng" hay "mỹ nhân không tuổi" của xứ sở Kim Chi.

Jang Nara được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của làng giải trí xứ Hàn.

Đặc biệt, thành công của Jang Nara không chỉ ở Hàn Quốc và tên tuổi của người đẹp còn nổi tiếng ở rất nhiều nước ở Châu Á trong đó có Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc... Đặc biệt tại thị trường Trung Quốc, cô nàng đã rất thành công với nhiều bộ phim nổi tiếng gây ấn tượng mạnh với khán giả nước này.

Không chỉ ở Hàn Quốc mà thị trường ở Châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan,.. đều biết đến danh tiêng của cô nàng.

Thế nhưng, chỉ với một phát ngôn trêu đùa trước truyền thông năm 2009 rằng: "Mỗi lần làm phim thiếu tiền, tôi luôn tới Trung Quốc làm việc" đã khiến sự nghiệp trên đỉnh cao của ngôi sao gốc Hàn bị tan vỡ. Không chỉ bị người hâm mộ tẩy chay mà Jang Nara còn bị các đài truyền hình, nhà sản xuất phim đồng loạt huỷ hợp đồng. Dù đã mở họp báo xin lỗi về phát ngôn này nhưng cô vẫn không được người hâm mộ từ Trung Quốc tha thứ.

Sự nghiệp của Jang Nara tan biết vì phát ngôn đùa trước truyền thông.

2 năm sau quay lại làng giải trí Hàn Quốc nhưng lại không nổi bật lên được bởi thời điểm này đã tràn ngập bóng hồng xinh đẹp.  Nhưng dần dần, với tài năng của mình, Jang Nara cũng dần lấy lại được vị thế tại màn ảnh nước nhà. Dù có sự nghiệp và nhan sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng đến nay cô vẫn chưa từng công khai hẹn hò với người nào. Từng chia sẻ về chuyện tình cảm có hẹn hò với một người nhưng không có ý định đám cưới khiến dân tình đồn đoán. Sau đó, loạt thông tin người hẹn hò của Jang Nara là Tô Hữu Bằng , Park Bo Gum nhưng cô nàng đã nhanh chóng phủ nhận.

Từ sau đó, không còn những tin đồn tình cảm của Jang Nara với nam diễn viên nào và đến nay người đẹp vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ ở tuổi U40.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jang Nara