Tin mới

Trường Giang, Nhã Phương khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên trong cơ ngơi triệu đô mới tậu

Thứ ba, 12/01/2021, 19:32 (GMT+7)

Nhã Phương và Trường Giang lại khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ khi tậu thêm cơ ngơi triệu đô để phục vụ mục đích kinh doanh.

Mới đây, Nhã Phương khoe khoảnh khắc ngọt ngào, tựa vai ông xã Trường Giang trong chính cơ ngơi bạc tỷ mới hoàn thiện và đi vào hoạt động. Vợ chồng Trường Giang ngày càng trẻ trung và quấn quýt lấy nhau sau khi có con gái nhỏ. Nhan sắc bà mẹ một con Nhã Phương cũng khiến fan khó có thể rời mắt.

Được biết, vừa đầu năm, vợ chồng Trường Giang đã hoàn thiện cơ ngơi bạc tỷ để làm nhà hàng mang tên DESTINY WINE HOUSE tọa lạc tại phường 2, quận Phú Nhuận (TP.HCM). Đây là nhà hàng thứ 5 trong chuỗi hệ thống kinh doanh nhà hàng của Trường Giang.

Trường Giang - Nhã Phương ngày càng tình cảm. Ảnh internet

Có thể thấy, Trường Giang không chỉ đắt show quảng cáo, truyền hình, MC, hay chạy show diễn hài mà còn vô cùng phất trong chuyện kinh doanh mảng ẩm thực.

Năm 2020 là một năm vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương liên tiếp nhận tin vui và sự nghiệp thăng hoa. Cách đây không lâu, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng chính thức nhận chức Phó chủ tịch của một công ty. Bên cạnh đó, Nhã Phương còn cùng một số người bạn mở trung tâm thẩm mỹ, sapa. Có một người chồng nổi tiếng, tài năng là Trường Giang nhưng Nhã Phương không hề lép vế. Nữ diễn viên tự chứng minh năng lực bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bạn bè đến chúc mừng vợ chồng Trường Giang. Ảnh internet

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Nhã Phương còn tỏ ra mình là một nữ doanh nhân có đầu óc kinh doanh vô cùng hoạt bát và tinh tế. Với khả năng kinh doanh và độ hot trong lĩnh vực nghệ thuật, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương sở hữu khối tài sản khiến vạn người ao ước. Làm việc ngày đêm với đa dạng nghề nghiệp, Trường Giang và Nhã Phương trở thành cặp đôi quyền lực nhất nhì trong showbiz Việt.

>> Xem thêm: Cẩm Ly than thở vì làm việc quá tải, nhìn khuôn mặt khiến fan không khỏi lo lắng

Trường Giang và Nhã Phương đã từng trải qua những cung bậc cảm xúc thăng trầm cùng không ít sóng gió trong chuyện tình càm trước khi nên duyên vợ chồng. Sau khi kết hôn, với tình yêu và sự khôn khéo của Nhã Phương, Trường Giang đã hoàn toàn thay đổi trở thành người đàn ông của gia đình. Sau khi kết hôn, cả hai liên tục giấu kín chuyện đời tư, đặc biệt là chuyện mang thai mặc những tin đồn xuất hiện.Tuy nhiên, mãi đến tháng 4/2019, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân mới ngầm xác nhận chuyện có con.

Con gái Nhã Phương ngày càng kháu khỉnh. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Nhã Phương thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của con gái nhỏ. Cách đây không lâu, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng chia sẻ khoảnh khắc Trường Giang dắt tay con gái đi học từ phía xa. Nhìn từ đằng sau, nhiều người cho rằng, bé Disney giống ba Trường Giang nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news