Tin mới

Nữ sinh lớp 7 đẻ con trong phòng tắm từng hẹn đi nhà nghỉ với một thanh niên quen qua mạng

Thứ ba, 12/01/2021, 20:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong phòng tắm, chiều ngày 12/1, lãnh đạo UBND xã Đá Bạc cho biết em nữ sinh này từng quen biết một thanh niên qua mạng xã hội. Sau đó, cả 2 hẹn nhau đi nhà nghỉ.

Theo tin tức trên Zingnews.vn, Thanh niên, ngày 12/1, Phó hiệu trưởng Trường trung học cơ sở Võ Trường Toản, xã Đá Bạc (H.Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu), đã lên tiếng xác nhận vụ việc nữ sinh N.N.A.T. (học sinh lớp 7 của trường) đã sinh con tại gia đình ở thôn Phước An, xã Đá Bạc.

Ngày 6/1, gia đình đã báo công an Công an xã Đá Bạc để có hướng xử lý. Ảnh: FB

"Em T. một mình vào phòng vệ sinh của gia đình và sinh hạ một bé gái, cân nặng 2,5 kg. Sau đó T. một mình ôm con rồi lấy kéo tự cắt dây rốn. Sau nhiều ngày nằm điều trị hậu sản, mẹ con T. đã xuất viện về nhà", Phó hiệu trưởng nhà trường nói và cho biết, thực chất T. đã 15 tuổi. Do thời học tiểu học, T. ở lại lớp 2 năm nên em có học chậm hơn các bạn khác.

Trung tâm Y tế huyện Châu Đức nơi tiếp nhận mẹ con sản phụ mới học lớp 7. Ảnh: VOV

Cũng theo lãnh đạo nhà trường, hồi học kỳ 2 của lớp 6, T. bắt đầu mang bầu. Đó cũng là thời điểm nhà trường cho học sinh học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Dù mang bầu nhưng em T. vẫn đến trường học và thi xong học kỳ 1. Sau đó nhiều ngày T. không đến trường, giáo viên tìm hiểu mới biết T. nghỉ học vì sinh con. Ban đầu gia đình cũng giấu chuyện này và cho biết T. bị bệnh nên không thể đi học được.

Sau khi gia đình nữ sinh này biết chuyện đã đưa em đến bệnh viện gần nhất đồng thời báo công an điều tra xử lý vụ việc.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo UBND xã Đá Bạc cho biết em nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong phòng tắm từng quen biết một thanh niên qua mạng xã hội. Sau đó, cả 2 hẹn nhau và đi nhà nghỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news