Tin mới

Son Ye Jin bị phát hiện có động thái sau tin đồn sắp kết hôn với Hyun Bin

Thứ ba, 12/01/2021, 18:06 (GMT+7)

Sau khi công khai tình cảm, mọi động thái của Son Ye Jin và Hyun Bin đều nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ.

Sau khi bị khui chuyện hẹn hò, mọi động thái của Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hyun Bin và Son Ye Jin đã bị vướng tin đồn sắp kết hôn. Giữa lúc người hâm mộ đang mong chờ tin vui đến từ người trong cuộc thi mới đây, Son Ye Jin bất ngờ có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Chuyện tình cảm của Hyun Bin và Son Ye Jin đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Cụ thể ngày hôm qua dân mạng phát hiện rằng Son Ye Jin dùng tài khoản cá nhân để ấn "like"một bài đăng của người hâm mộ. Trong đó bài đăng lại là hình ảnh món quà đôi mà fan dành tặng cho Hyun Bin và Son Ye Jin sau khi họ công khai tình cảm với nhau. Không những thế phía dưới bài đăng của người hâm mộ còn cập nhật dòng chữ "Binjin Forever" (Tạm dịch: Binjin trọn đời). Netizen đã ghép tên Hyun Bin và Son Ye Jin lại với nhau để "đẩy thuyền" tích cực cho cặp đôi này.

Son Ye Jin có động thái liên quan đến tình yêu với Hyun Bin khiến nhiều người thích thú.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ còn đang ngầm ám chỉ việc cô đã xác định chuyện hôn nhân chung với tình cũ của Song Hye Kyo.

Trước đó, "chị đẹp" đã đăng tải hình ảnh lẵng hoa cùng 1 bức thư dài, xác nhận chuyện yêu đương thậm chí còn không tiếc lời khoe mình đã tìm được người đàn ông tốt.

Trong khi Hyun Bin vẫn giữ im lặng thì "chị đẹp" liên tục có động thái khiến người hâm mộ thích thú.

"Năm mới đã bắt đầu. Đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện trước mặt các bạn với chuyện cá nhân chứ không phải chuyện công việc. Tại sao lại xấu hổ như thế này nhỉ? Ừm… vâng, đúng là vậy đó, haha, ừm… Tôi không biết phải nói gì cả nhưng tôi nghĩ là vẫn nên nói gì đó với các bạn. Tôi cảm thấy rất ngại ngùng và kỳ lạ.

Cảm ơn vì đã có thể gặp được người tốt và tôi sẽ cố gắng chăm sóc bản thân tốt nữa. Tôi luôn giữ tình yêu và sự ủng hộ của mọi người trong trái tim này. Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều điều tốt đẹp trong năm mới. Mọi người giữ gìn sức khỏe nhé”, Son Ye Jin viết trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news