Tin mới

Tháp giải nhiệt nước công nghiệp – lựa chọn tất yếu và tối ưu cho mọi doanh nghiệp sản xuất

Thứ ba, 12/01/2021, 14:48 (GMT+7)

Nhờ sự phát triển vượt bậc của khoa học – kỹ thuật như hiện nay mà đã có rất nhiều doanh nghiệp không ngần ngại “mạnh tay” đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại cho nhà xưởng sản xuất. Tuy vậy khi nhiều máy móc cùng hoạt động hết công suất thì lượng nhiệt sản sinh ra vô cùng lớn và điều này dễ làm cơ sở vật chất bị xuống cấp, chập cháy và hư hỏng. Chính vì vậy, tháp giải nhiệt ra đời đã cứu cánh cho biết bao doanh nghiệp đang gặp phải tình trạng tương tự.

Nếu bạn đang tìm hiểu về tháp giải nhiệt công nghiệp và cần được tư vấn thêm nhiều thông tin có ích. Vậy cùng tham khảo nội dung dưới đây nhé!

Công dụng tuyệt vời của tháp giải nhiệt trong sản xuất

Với chi phí không hề nhỏ nhưng không phải là điều ngẫu nhiên mà hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn tháp giải nhiệt để phục vụ quá trình sản xuất. Chính vì sản phẩm luôn mang đến những lợi ích vô cùng to lớn từ hiệu suất làm việc cho tới chi phí bảo dưỡng máy móc sau này.

Theo đó tháp giải nhiệt hiện nay có khả năng làm mát hoàn hảo với cường độ lớn và giúp giải nhiệt sâu. Nó sẽ hỗ trợ duy trì nhiệt độ luôn ở mức lý tưởng và ổn định trong thời gian dài. Từ đó giúp tăng năng suất vận hành của máy móc đến mức tối đa đặc biệt với những đơn vị kinh doanh có thiết bị máy móc cần vận hành 24/24.

Chính nhờ khả năng làm mát đỉnh cao mà tháp giải nhiệt sẽ giúp lượng dầu để bôi trơn các chi tiết máy luôn ổn định và không hề bị nóng. Chính vì vậy các thiết bị này sẽ luôn vận hành trong thời gian dài và tối ưu chi phí khấu hao cho doanh nghiệp. Nhờ vậy tuổi thọ của máy móc cũng sẽ tăng đáng kể bởi dòng nước mát từ tháp giải nhiệt nước sẽ hỗ trợ làm lạnh máy móc và giúp chúng không bị quá nhiệt khi vận hành.

Những dòng tháp giải nhiệt phổ biến hiện nay

Thấu hiểu nhu cầu của lượng lớn các doanh nghiệp hiện nay, thị trường cung ứng tháp giải nhiệt cũng rất đa dạng các dòng sản phẩm. Theo đó có rất nhiều thương hiệu khác nhau để quý doanh nghiệp thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Tiêu biểu nhất có lẽ phải kể đến tháp giải nhiệt Tashin – một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được tin dùng. Sản phẩm được nhập khẩu tại Đài Loan và có công dụng tuyệt hảo luôn là lựa chọn tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng. Theo đó xét về kiểu dáng thì tháp giải nhiệt sẽ được thiết kế theo hình tròn và tháp vuông. Tùy vào từng đặc thù ngành sản xuất riêng mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn kiểu dáng tháp giải nhiệt phù hợp.

Còn hiện nay trên thị trường cũng cung cấp rất nhiều dòng tháp giải nhiệt, tiêu biểu như: tháp giải nhiệt TSC, tháp giải nhiệt TSN, tháp giải nhiệt TSS, tháp giải nhiệt tròn TSH, tháp giải nhiệt gỗ TSM và tháp giải nhiệt TSB. Nhưng để tìm mua được những sản phẩm chất lượng và đáp ứng tối ưu nhu cầu sản xuất thì tốt nhất doanh nghiệp nên tìm cho mình một nhà cung cấp tin cậy.

Motorteco.vn – nhà cung cấp tháp giải nhiệt uy tín trên thị trường

Nhắc đến địa chỉ cung cấp tháp giải nhiệt chất lượng cao và uy tín hiện nay chắc hẳn bạn không nên bỏ qua Công ty TNHH Thương mại Xương Minh. Được thành lập từ năm 2000, trải qua rất nhiều khó khăn thử thách, đến nay đơn vị đã thực sự chứng tỏ được năng lực của mình trên thương trường cạnh tranh khốc liệt. Theo đó, trong suốt chặng đường hoạt động, Xương Minh luôn nghiên cứu để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu và lợi ích của khách hàng.

Tuyệt vời hơn đơn vị còn vinh dự là tổng đại lý Đông Nam Á của thương hiệu tháp giải nhiệt Tashin. Chính vì vậy đến đây quý khách hàng chắc chắn sẽ được cung cấp những dòng sản phẩm tháp giải nhiệt chất lượng cao với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Ngoài ra đơn vị còn có chế độ bảo hành và hậu mãi vô cùng hấp dẫn. Với sự góp mặt của đội ngũ nhân lực dày dạn kinh nghiệm, trẻ trung và nhiệt huyết, Xương Minh chắc hẳn sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy cho mọi doanh nghiệp. Chỉ cần tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, bạn hoàn toàn sẽ được hỗ trợ thi công lắp đặt, thay thế và bảo dưỡng mọi nơi trên toàn quốc.

Nếu bạn cần được hỗ trợ tư vấn hoặc nhận báo giá nhanh, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Xương Minh

Địa chỉ VPGD : Nhà số 09, Đường 2.2, Khu SHOP HOUSE, Khu đô thị GAMUDA GARDENS, Đường Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại : 024 62620101, 02473030888

Hotline: 0913 201 426     Zalo: 0913201426

Email: [email protected]

Email: [email protected].

Website 1: https://motorteco.vn/

Website 2: https://thapgiainhiettashin.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news