Tin mới

Thấy chị 1 nách 2 con vất vả, người 'em song sinh' Hà Hồ muốn nhận trọng trách chăm sóc Kim Lý

Thứ ba, 12/01/2021, 14:29 (GMT+7)

Nhìn cảnh Hà Hồ bận rộn 1 nách 2 con, BB Trần liền ngỏ ý được làm vú em. Nhưng thay vì chăm con đỡ đần đàn chị, 'cô em song sinh' lại nhận trọng trách chăm sóc Kim Lý.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi khoe ảnh mặc bikini gợi cảm, trong tình trạng 1 nách 2 con. Đính kèm hình ảnh, bà mẹ 3 con viết: "Đố các bác đêm qua em có ngủ được không? Cái giường gọn gàng của em nay còn đâu?".

Ngay sau khi đăng tải, nhiều bạn bè, đồng nghiệp, fans đã lời khen body nuột nà của nữ ca sĩ, các nhóc tỳ khi ngủ trông rất dễ thương.... Đặc biệt, bình luận của BB Trần thu hút sự hơn cả.

BB Trần từng nhiều lần cosplay giống Hồ Ngọc Hà.

Thấy đàn chị 1 nách 2 con có vẻ bận rộn, BB Trần liền ngỏ ý được làm... vú em. Nhưng thay vì chăm con đỡ đần đàn chị, nam diễn viên lại nhận trọng trách... chăm chồng.

"Có cần vú em không chị ơi? Bên em có dịch vụ nhận giữ chồng giúp các mẹ bỉm sữa nha, ân cần, chu đáo và yêu thương chồng người như chồng mình. Chị cần thì bên em sắp xếp qua ngay nhé", BB Trần gợi ý.

Tự nhận bản thân là fan của Hồ Ngọc Hà, BB Trần cũng nhiều lần được nữ nghệ sĩ gửi vé mời đến xem nhiều liveshow của cô.

Trước "thành ý" của đàn em, mẹ bỉm sữa Hồ Ngọc Hà không ngần ngại khi đáp lời "lầy" không kém: "Làm ơn qua gấp".

Các phong cách sang chảnh, quý phái, sexy... của Hà Hồ đều được cựu trưởng nhóm BB&BG bắt chước khiến fan thích thú.

Được lời như cởi tấm lòng, BB Trần liền chuẩn bị hành trang qua gấp: "Rồi rồi, để em soạn đồ cùng các nhu yếu phẩm qua liền".

Đoạn hội thoại hài hước của BB Trần nhận được hàng ngàn icon "haha" thể hiện sự thích thú.

BB Trần là người đứng đầu của nhóm hài BB&BG, anh đã quá quen mặt với Cộng đồng mạng, đặc biệt là các fan của Hồ Ngọc Hà. Anh chàng đã từng làm nhiều sản phẩm Parody khác từ những ca khúc của giọng ca sinh năm 1984 như 'Cả một trời thương nhớ', 'Gửi người yêu cũ', 'Keep me in love'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news