Tin mới

Tin nóng 24h ngày 12/1: Quảng cáo ở Táo Quân 2021 tăng cao, Giải U23 châu Á có thể bị hủy

Thứ ba, 12/01/2021, 21:01 (GMT+7)

Cập nhật những tin tức nóng nhất về thời sự, xã hội, pháp luật, giáo dục, giải trí, thế giới,...trong và ngoài nước ngày 12/1.

Cuối tuần, miền Bắc lại đón đợt Không khí lạnh tăng cường

Ông Nguyễn Hữu Thành, Phó Trưởng phòng Dự báo thời tiết (Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia) cho biết, khoảng ngày 17-18/1 có thêm một đợt gió mùa Đông Bắc mạnh nữa ảnh hưởng đến nước ta. Khoảng sau ngày 20/01, tiếp tục có các đợt không khí lạnh ảnh hưởng đến nước ta nhưng cường độ không mạnh như đợt ngày 10-11/1 và đợt 17-18/1 nên chủ yếu gây ra các đợt rét đậm, rét hại ngắn khoảng 2-3 ngày.

Ảnh minh họa

Tống đạt quyết định khởi tố nam tiếp viên hàng không làm lây lan dịch Covid-19

Cơ quan ANĐT Công an TP.HCM đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Dương Tấn Hậu (tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines, bệnh nhân 1342) về tội "Làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người" để điều tra theo quy định. Các quyết định và lệnh đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Tống đạt quyết định khởi tố nam tiếp viên Vietnam Airlines làm lây lan dịch Covid-19. Ảnh Doanh nghiệp và tiếp thị

Chưa thể trục vớt hộp đen máy bay Indonesia rơi

Ngày 10/1, tàu hải quân Indonesia đã thu được tín hiệu ping phát ra từ 2 hộp đen của máy bay hãng Sriwijaya Air gặp nạn. Tuy nhiên, đến nay họ vẫn chưa thể trục vớt được hộp đen do chúng nằm giữa nhiều mảnh kim loại sắc nhọn dưới đáy biển. Hiện một thiết bị lặn điều khiển từ xa đã được sử dụng để tìm kiếm hộp đen và khoảng 160 người nhái cũng tham gia hoạt động này.

Giải U23 châu Á xem xét bị hủy

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, giải U23 châu Á đang được LĐBĐ châu Á xem xét hủy bỏ. Điều này đồng nghĩa với việc thế hệ cầu thủ sinh năm 1999 như Đoàn Văn Hậu sẽ không thể tái diễn kỳ tích như những đàn anh đã từng làm tại Thường Châu 2018.

TPHCM nhiều nơi Thưởng Tết giáo viên 150 triệu

Nhiều trường học tại TP HCM đã lên kế hoạch thưởng Tết Nguyên đán cho các cán bộ, giáo viên. Theo đó, dù chưa có mức chi cụ thể cho việc thưởng Tết nhưng nhiều trường cũng cho biết nhà trường sẽ cố gắng bằng hoặc cao hơn mức thưởng tết trong năm trước.

Tài sản 'bốc hơi' 14 tỷ USD trong một ngày, tỷ phú Elon Musk mất ngôi giàu nhất thế giới

Trở thành người giàu nhất hành tinh một thời gian ngắn, CEO Tesla Elon Musk đã rơi xuống vị trí thứ 2 sau khi tài sản của ông bốc hơi mất gần 14 tỷ USD chỉ trong một ngày. Cổ phiếu của nhà sản xuất xe điện Tesla đã mất giá gần 8% trong ngày giao dịch thứ Hai vừa qua, làm tài sản ròng của ông Musk giảm một mạch 13,5 tỷ USD, xuống chỉ còn 176,2 tỷ USD. Sau một thời gian ngắn vượt mặt, Jeff Bezos - CEO Amazon để trở thành người giàu nhất thế giới vào thứ Sáu tuần trước, giờ đây ông Musk lại rơi xuống vị trí thứ 2 theo ước tính của tạp chí Forbes.

Tài sản ròng của ông Musk kém 6 tỷ USD so với tỷ phú Bezos

Giá quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2021 cao

Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) của Đài truyền hình Việt Nam công bố bảng đơn giá quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2021 (khán giả thường gọi tắt là Táo quân). Theo đó đơn giá quảng cáo cho khung thời gian 30 giây trong Gặp nhau cuối năm là 650 triệu đồng. So với báo giá quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm hai mùa gần đây, đây là mức cao nhất.

Táo Quân trở lại sau một năm ngừng sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news