Tin mới

Tin xe hot nhất 12/1: Toyota Vios 'hạ gục' nhiều đối thủ với doanh số 'khủng'; Hà Hồ tậu Vinfast 'Chủ tịch'

Thứ ba, 12/01/2021, 16:42 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 12/1: Hyundai Kona đánh bại hàng loạt mẫu xe của Kia; Toyota Vios 'hạ gục' nhiều đối thủ với doanh số 'khủng'; Hà Hồ tậu Vinfast 'Chủ tịch'...

Hyundai Kona đạt doanh số siêu "khủng" năm 2020

Nhờ ưu thế về số lượng phiên bản phong phú và có mức giá cạnh tranh do được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ trong năm 2020 theo Nghị định 70 của Chính phủ, Hyundai Kona vươn tên top 1 xe bán chạy nhất năm.

Theo đó doanh số xe cán mốc 7.863 xe, bỏ xa hai đối thủ bám đuổi phía sau là KIA SeltosToyota Corolla Cross lần lượt 1.798 xe và 1.947 xe.

Với lợi thế này, năm 2021 tới đây hứa hẹn cuộc đua trong phân khúc urban SUV sẽ còn quyết liệt hơn so với năm 2020 vừa qua khi mà ngày càng có nhiều người Việt yêu thích và lựa chọn các phân khúc đa dụng, gầm cao thay vì xe du lịch gầm thấp.

Honda SH 2020 có 'động thái' gây xôn xao thị trường xe máy cuối năm

Hiện nay thị trường xe máy cận Tết Nguyên đán đang trở nên sôi động hơn khi sức mua của người tiêu dùng Việt tăng cao trong thời điểm này. Nắm bắt được tâm lí mua xe chơi Tết của khách Việt, rất nhiều đại lý đã bắt đầu tăng giá các mẫu xe ăn khách như Honda vision, Honda Wave Alpha...

Nằm trong xu thế đó, Honda SH 2019 cũng bị đội giá lên tới 70 triệu đồng. Tuy nhiên, điều khó hiểu là dòng xe Honda SH 2020 lại đang có giá bán khá "dễ chịu" trong thời điểm này. Theo đó, Honda SH 2020 đang có giá bán dao động từ 83,1 – 115,8 triệu đồng tương ứng với từng phiên bản.

Trong đó bản Honda SH 125i CBS có giá thấp nhất và Honda SH 150i ABS có giá cao nhất. So với tháng trước, giá xe Honda SH 2020 chỉ tăng 300 – 700 nghìn đồng và chênh gần 20 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng.

Toyota Vios "bá đạo" hạ gục nhiều đối thủ của Hyundai

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có thể thấy Toyota Vios là mẫu xe được rất nhiều khách hàng yêu thích nhờ mức giá hợp lý, nhiều lựa chọn, khả năng vận hành bền bỉ… Đó là lý do chỉ riêng trong tháng 12/2020 đã có tới 4.053 chiếc Toyota Vios được bán ra tại thị trường Việt Nam.

Tính cả năm xe chạm mốc 30.251 chiếc. Trong khi đó, các mẫu xe của Hyundai lại đành ngậm ngùi xếp sau. Hyundai đã bán được tới 3.254 trong tháng 12 và chạm mốc doanh số cộng dồn 20.776 xe trong năm 2020. Xếp ở vị trí thứ 3 là một cái tên khiến nhiều người bất ngờ: Vinfast Fadil.

Dù chỉ mới gia nhập thị trường ô tô chưa đầy 2 năm xong mẫu xe mang thương hiệu Việt đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng.

Hồ Ngọc Hà bổ sung thêm VinFast President vào bộ sưu tập tất cả các phiên bản của

VinFast Với mục đích phục vụ cho công ty M.O.I Cosmetics của riêng mình, khoảng 1 tháng trở lại đây, Hồ Ngọc Hà đã mạnh tay tậu cùng lúc bộ 3 xe VinFast. Lần nnày, nữ ca sĩ tiếp tục tậu về tay mẫu xe VinFast President – phiên bản xe “chủ tịch” cao cấp nhất của hãng.

Mẫu xe VinFast President màu đen mang đậm chất sang trọng và đẳng cấp. Như vậy, với việc tậu thêm mẫu President, nữ ca sĩ đã trở thành người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu đủ cả 4 mẫu xe do VinFast sản xuất.

Với kỳ vọng cạnh tranh với các đối thủ như BMW X7 hay Lexus LX570, VinFast President không dừng lại là một phiên bản hiệu suất cao của Lux SA như đồn đoán trước đó mà được thay đổi cả khung gầm để đứng riêng là một mẫu xe mới, đầu bảng của thương hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news