Tin mới

Đào Bá Lộc thẳng thừng từ chối tham gia cuộc thi từng có Hương Giang

Thứ ba, 12/01/2021, 11:05 (GMT+7)

Người tình tin đồn một thời của Trấn Thành - Đào Bá Lộc thẳng thừng từ chối tham gia cuộc thi trước đây Hương Giang từng đăng quang.

Cách đây ít giờ, người tình tin đồn một thời của Trấn Thành - Đào Bá Lộc khoe hình ảnh ngày càng xinh đẹp, nữ tính với mái tóc dài bóng mượt cùng làn da căng mịnm, khuôn mặt ngày càng thanh thoát hơn.

Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều lời khen dành đến nhan sắc ngày càng nữ tính của Đào Bá Lộc: "Lộc ngày càng trẻ và xinh nha; Đẹp lắm Lộc ơi; Nhìn không nhận ra đây là Lộc nữa, đẹp thật sự...".

Trong số đó, một vài cư dân mạng còn dành lời khuyên tình tin đồn một thời của Trấn Thành tham gia cuộc thi hoa hậu chuyển giới quốc tế. Đây là cuộc thi mà Hương Giang từng đăng quang năm 2018.

Đào Bá Lộc dáng ngày càng thon gọn, làn da trắng mịn. Ảnh internet

Bị nhiều cư dân mạng xúi đi thi, Đào Bá Lộc thẳng thừng từ chối và khẳng định không bao giờ tham gia cuộc thi này: "Không thi đâu nè". Trước đó, cũng không ít lần người tình tin đồn của Trấn Thành hài hước từ chối tham gia thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế vì sợ đoạt giải không có thời gian chăm sóc chồng con.

Đào Bá Lộc được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt. Dù không đi vào sâu nhưng Đào Bá Lộc cũng nhanh chóng gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào.

Tên tuổi của Đào Bá Lộc càng trở nên ồn ào hơn sau nghi vấn hẹn hò với MC quốc dân Trấn Thành. Sự việc bắt nguồn từ việc "team qua đường" chụp lại những khoảnh khắc được cho là cả hai bí mật đi du lịch cùng nhau.

Trước tin đồn này, Trấn Thành chọn cách im lặng còn Đào Bá Lộc thì phủ nhận. Sau ồn ào, Đào Bá Lộc trở nên kín tiếng và cũng hạn chế xuất hiện trong các sự kiện của showbiz.

Đào Bá Lộc từng dính tin đồn hẹn hò với Trấn Thành. Ảnh internet

Đào Bá Lộc tự nhận mình là người đa tình. Tình tin đồn của Trấn Thành đã từng trải qua 15 cuộc tình. Là người kín tiếng, Đào Bá Lộc chưa từng để lộ thông tin, hình ảnh của bất kỳ người tình nào. Giọng ca "Thật tâm em rất yêu anh" hiện đang sống trong những ngày tháng ngọt ngào của tình yêu. Nam ca sĩ thừa nhận rất được bạn trai cưng chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news