Tin mới

Vừa tiết lộ về 'kiếp đẻ thuê', Đông Nhi đã nung nấu món quà giá trị hơn cả tiền bạc dành cho ái nữ đầu lòng

Thứ ba, 12/01/2021, 16:19 (GMT+7)

Sau khi sinh con, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho bé Winnie và sẵn sàng thực hiện những kế hoạch về món quà đặc biệt dành tặng con gái nhỏ.

Mới đây, Đông Nhi khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh chụp cận gương mặt bé Winnie.

Trong loạt hình ảnh Đông Nhi đăng tải, dễ dàng nhận thấy bé Winnie mới 2 tháng tuổi nhưng rất cứng cáp, đáng yêu. Đặc biệt Winnie mang nhiều nét giống bố là Ông Cao Thắng hơn cả với đôi mắt to tròn, khuôn miệng chúm chím. Dân tình cũng không quên réo gọi Đông Nhi mang 'kiếp đẻ thuê' khi cô con gái nhỏ Winnie giống bố y đúc.

Bé Winnie với gương mặt giống bố y đúc khiến dân tình không khỏi thích thú

Sau khi khiến người hâm mộ thích thú với loạt hình ảnh công khai gương mặt Winnie, một tài khoản Instagram được cho là của Winnie xuất hiện trên mạng xã hội mang tên @winnie_ong20. Theo chia sẻ từ fanpage FC Đông Nhi, tài khoản này hiện đang được đặt ở trạng thái riêng tư, cùng với đó chỉ có duy nhất quản lý của Đông Nhi theo dõi nên đây rất có thể là tài khoản 'chính chủ', được nữ ca sĩ lập ra nhằm lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu và ý nghĩa nhất của Winnie từ khi cô bé sinh ra.

Theo FC của Đông Nhi, tài khoản 'winnie_ong20' rất có thể là tài khoản 'chính chủ', được Đông Nhi lập nen như món quà tinh thần quý giá dành tặng cho con gái nhỏ

Cũng có thể nói, đây là món quà vô giá mà mẹ Đông Nhi và bố Ông Cao Thắng dành cho cô công chúa nhỏ Winnie để sau này cô bé có thể tự mình chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trên nền tảng mạng xã hội này.

Gia đình hạnh phúc của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng công chúa nhỏ Winnie

Sau khi sinh Winnie, Đông Nhi và Ông Cao Thắng dồn mọi sự quan tâm và thời gian của mình dành cho con gái nhỏ. Đặc biệt, khi Đông Nhi còn trong thời gian ở cữ, Ông Cao Thắng đã hỗ trợ vợ, dành nhiều thời gian chăm con và chơi với con.

Riêng nữ Ca sĩ Đông Nhi, sau khi sinh cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, khiến dân tình trầm trồ. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cũng đã có sự quay trở lại với công việc khi nhận show trở lại và cùng Ông Cao Thắng tham gia sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news