Tin mới

Vũng Tàu: Học sinh lớp 7 tự cắt dây rốn, sinh con trong phòng vệ sinh

Thứ ba, 12/01/2021, 14:34 (GMT+7)

Chia sẻ với truyền thông, Phó hiệu trưởng Trường trung học cơ sở Võ Trường Toản, xã Đá Bạc (H.Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu) đã xác nhận sự việc một học sinh lớp 7 sinh con trong phòng vệ sinh.

Theo Thanh Niên, ngày 12/1, Phó hiệu trưởng Trường trung học cơ sở Võ Trường Toản, xã Đá Bạc (H.Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết trên địa bàn trường vừa có vụ việc một học sinh lớp 7 sinh con trong phòng vệ sinh của gia đình.

Trường THCS Võ Trường Toản, nơi em học sinh lớp 7 đang theo học. Ảnh: Internet

Theo đó, em N.N.A.T (học sinh lớp 7) đang theo học tại trường đang ở nhà cùng với mẹ ruột và ông bà ngoại tại thôn Phước An, xã Đá Bạc thì chuyển dạ sinh con.

Em T. một mình vào phòng vệ sinh của gia đình và sinh hạ một bé gái, cân nặng 2,5 kg. Sau đó T. một mình ôm con rồi lấy kéo tự cắt dây rốn.  Sau nhiều ngày nằm điều trị hậu sản, mẹ con T. đã xuất viện về nhà.

Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết thực chất T. đã 15 tuổi. Do thời học tiểu học, T. ở lại lớp 2 năm nên em có học chậm hơn các bạn khác.

Ảnh minh họa

Hồi học kỳ 2 của lớp 6, T. bắt đầu mang bầu. Đó cũng là thời điểm nhà trường cho học sinh học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Dù mang bầu nhưng em T. vẫn đến trường học và thi xong học kỳ 1. Sau đó nhiều ngày T. không đến trường, giáo viên tìm hiểu mới biết T. nghỉ học vì sinh con. Ban đầu gia đình cũng giấu chuyện này và cho biết T. bị bệnh nên không thể đi học được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news