Tin mới

12 cặp đôi sao Hàn fan muốn tái hợp trên màn ảnh nhỏ năm 2016

Thứ ba, 09/02/2016, 13:59 (GMT+7)

Sự kết hợp ăn ý của các cặp đôi sao Hàn, nhiều người hâm mộ đang chờ đón những cặp đôi này sẽ tái hợp cùng nhau trên màn ảnh nhỏ năm 2016.

Sự kết hợp ăn ý của các cặp đôi sao Hàn, nhiều người hâm mộ đang chờ đón những cặp đôi này sẽ tái hợp cùng nhau trên màn ảnh nhỏ năm 2016.

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc gây sốt trên màn ảnh nhỏ, và những cặp đôi đã tạo nên sức hút đối với khán giả truyền hình. Chính vì thế nhiều khán giả muốn được nhìn những cặp đôi này tái hợp một lần nữa trên truyền hình.

Gong YooYoon Eun Hye

Yoon Eun Hye và Gong Yoo trong Coffee Prince

Sự kết hợp ăn ý giữa Yoon Eun Hye và Gong Yoo trong Coffee Prince khiến nhiều người không thể phủ nhận điều đó. Với sự đáng yêu của Yoon Eun Hye, cơ thể đầy quyến rũ của Gong Yoo cũng như cảnh hôn tuyệt vời giữa họ thì không có lý do gì khán giả lại không muốn nhìn thấy họ một lần nữa trên màn ảnh nhỏ.

Bae Yong JoonLee Ji Ah

Bae Yong Joon và Lee Ji Ah

Những ai là fan của bộ phim bom tấn The Legend - Tứ thần ký chắc chắn đều có chung cảm giác không thỏa mãn khi chờ đợi cảnh diễn đôi giữa 2 diễn viên chính là Bae Yong Joon và Lee Ji Ah. Tình yêu của cặp đôi Damdeok - Sujini quá âm thầm và nhẹ nhàng tới mức xuyên suốt 24 tập phim, khán giả chẳng thấy nổi một màn chạm môi giữa hai người. Cảnh khiến người xem điên đảo duy nhất là lúc Damdeok ôm Sujini trong vòng tay khi đã trở thành Hoàng đế.

Sự đoàn tụ, những nụ hôn và lý giải phù hợp cho cái kết lơ lửng của Tứ thần ký có lẽ là điều khán giả chờ đợi hơn cả sau gần 10 năm. Bởi vậy, việc Bae Yong Joon - Lee Ji Ah tái ngộ trong phần 2 (nếu có) sẽ là điều mà fan phim Hàn đều chờ mong.

Lee Sang Yoon và Kim So Eun

 

Lee Sang Yoon và Kim So Eun hợp tác trong bộ phim "Trò chơi dối trá" (Liar Game). Không giống như những vai diễn ngọt ngào, ấm áp và đáng mến trước đây, Ha Woo Jin - nhân vật của Lee Sang Yoon - là một kẻ lừa đảo thiên tài có bằng giáo sư tâm lý học ở độ tuổi rất trẻ. Ở anh ta toát lên sự thâm trầm lạnh lẽo, tự tin, đầy lôi cuốn. Trong khi đó, "nàng Cháo" Kim So Eun được cho là đã lột tả khá tốt hình ảnh thiếu nữ trong trắng, cả tin vô tình mắc lừa và chìm trong nợ nần.

Những cảnh dở khóc dở cười xen kẽ những cảnh lãng mạn là một nụ hôn mãnh liệt, đoa là một trong những lý do khán giả muốn xem tình yêu và hạnh phúc của cặp đôi này.

Lee Byung HunChoi Ji Woo

Nếu phải lập danh sách phim truyền hình Hàn kinh điển thì không thể bỏ qua tác phẩm dài 24 tập Beautiful Days (Những ngày tươi đẹp) vô cùng nổi tiếng ra mắt năm 2001. Lý do? Dĩ nhiên là Lee Byung Hun và Choi Ji Woo. Mặc dù khi ấy cả hai chỉ mới có chút tên tuổi, song khả năng diễn xuất vô cùng ăn ý và ngọt ngào của cặp tình nhân màn ảnh này đã góp công lớn tạo nên sự thu hút cho bộ phim.

 

Giữa một bức tranh pha lẫn các gam màu của bi kịch gia đình, tình tay ba, phá sản và cả bệnh tật, tình yêu đẹp giữa cặp đôi chính vẫn tỏa sáng rực rỡ. Phim được khán giả ủng hộ tới mức phải thay đổi cái kết buồn vào phút chót vì khán giả không sao chấp nhận nổi việc nhìn thấy vai nữ chính do Choi Ji Woo đảm nhận ra đi mãi mãi. 

Hiện tại, cả Lee Byung Hun và Choi Ji Woo đều đang là những cái tên hàng đầu của làng phim Hàn, do đó, việc khán giả trông ngóng hai minh tinh rủ nhau “yêu lại” là ước mơ không thể lý tưởng hơn!

Jo Jung Suk và IU

Jo Jung Suk trở thành bạn trai của người đẹp IU trong "You’re the Best, Lee Soon Shin”. Đó là câu chuyện tình xuất phát từ ghét tới yêu.

Jang Geun Suk và Moon Geun Young

Mary stayed out all night cho thấy hiệu ứng couple giữa Jang Geun Suk và Moon Geun Young thì lại chẳng tệ chút nào. Phản ứng hóa học “ngọt lịm” của đôi tình nhân màn ảnh khiến fan có cảm tưởng như họ là 1 cặp uyên ương thực thụ. Bên cạnh đó, sự trẻ trung, đáng yêu pha chút ngông cuồng của tuổi trẻ khiến Moon Geun Young - Jang Geun Suk càng được yêu thích.

Lần đầu tiên đóng cặp với nhau trong "Mary Stayed Out All Night”, nhưng Jang Geun Suk và Moon Geun Young đã kết hợp rất ăn ý. Sau khi bộ phim ra mắt vào ngày 8/11/2010, Jang Geun Suk và Moon Geun Young trở thành cặp đôi Hàn hot nhất thời điểm đó.

Joo Sang Wook và Hwang Jung Eum

Hwang Jung Eum và Joo Sang Wook được bình chọn là cặp đôi hot nhất màn ảnh KBS 2011 sau khi đóng cặp với nhau trong bộ phim “Giant”. Mối tình của họ đã không biết bao nhiêu lần lấy nước mắt của khán giả. 5 năm đã trôi qua, nhưng mối tình của họ vẫn còn để lại không ít cảm xúc trong lòng người hâm mộ.

Trong bộ phim đình đám Giant năm 2010, mối tình nồng say nhưng cũng hết sức bi kịch giữa Mi Joo (Hwang Jung Eum) và Min Woo (Joo Sang Wook) đã khiến khán giả phải khóc cười với hai nhân vật. Dù đã 5 năm trôi qua, song dư âm diễn xuất của bộ đôi vẫn mãi vang vọng trong trái tim bao khán giả. Thế nên, việc hai diễn viên “yêu thêm lần nữa” trong một chuyện tình cổ tích hẳn là khao khát rất chính đáng bởi suy cho cùng, có ai lại thích cái kết thúc như Romeo và Juliet năm xưa cơ chứ?

Ji Chang Wook và Park Min Young

Khi Healer được phát sóng, Park Min YoungJi Chang Wook trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn. Khán giả mê mệt vẻ dễ thương của Min Young và nét nam tính của Chang Wook. Dù phim kết thúc, các fan vẫn nhớ mãi về chuyện tình cảm ngọt ngào của họ. Nhiều người mong 2 diễn viên sẽ ''yêu lại lần nữa'' trong phim mới.

Park Yoochun và Han Ji Min

Chuyện tình vượt thời gian giữa thế tử Lee Gak (Yoo Chun) và người đẹp Park Ha (Han Ji Min) trong Rooftop Prince (Hoàng tử gác mái) đã chinh phục trái tim không biết bao nhiêu khán giả. Cặp đôi này khiến người xem mê mẩn và là một trong những cặp tình nhân đẹp nhất trên màn ảnh Hàn trong năm 2012. Không chỉ có vậy, Hoàng tử gác mái cũng mang về cho hai diễn viên chính vô số giải thưởng tại Seoul International Drama Awards và SBS Drama Awards 2012.

Lối diễn xuất ăn ý của Park Yoochun và Han Ji Min trong “Rooftop Prince" không chỉ làm tan chảy trái tim khán giả mà còn mang về giải thưởng Nam - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho cặp sao.

Dù chênh tới 4 tuổi song rõ ràng, khán giả không nhận thấy bất cứ sự cọc cạch nào khi chứng kiến cả hai sánh vai trên màn ảnh. Thậm chí, Han Ji Min còn được các fan khen là bạn diễn nữ đẹp đôi nhất với thành viên JYJ từ trước tới nay. Để thỏa nỗi khao khát của người hâm mộ, có lẽ, anh chàng Yoo Chun cũng nên tính ngày sớm tái ngộ với đàn chị trong một dự án nào đó đi là vừa. 

Song Jae Rim và Jo Bo Ah

Song Jae Rim và Jo Bo Ah kết hợp trong drama Surplus Princess. 

Nhân vật mà Jo Bo Ah đảm nhận trong Surplus Princess là Ha Ni - một nàng tiên cá xinh đẹp và cá tính. Bởi vì không chịu được cuộc sống buồn chán nơi đại dương nên cô quyết định thử thách bản thân nhằm tìm lấy cơ hội trở thành người bình thường. Song Jae Rim vào vai Shi Kyung là hình mẫu đàn ông bóng bẩy, tính cách khoe khoang và tự yêu bản thân thái quá. Tuy vậy, Ha Ni lại vô cùng thích chàng công tử điển trai này từ lần đầu gặp mặt.

Hai nhân vật với hai tính cách khác nhau, tạo cho khán giả cảm thấy thích thú với những cảnh đáng yêu của cặp đôi này. dù kết thúc bộ phim, cặp đôi không đến với nhau, nhưng khán giả vẫn mong chờ một bộ phim mà họ có thể tái hợp với một kết thúc hay.

Lee Pil Mo và Song Ji Hyo

Những pha diễn tình cảm giữa Song Ji Hyo và Lee Pil Mo trong "Emergency Couple" khiến người xem không thể bỏ lỡ cơ hội ngồi trước máy thu hình và xem phim.

Jang Hyuk và Oh Yeon Seo

Cặp đôi Hàn Jang Hyuk và Oh Yeon Seo trong “Shine or Go Crazy” là cặp đôi đặc biệt khiến fan phát sốt. Lối diễn tự nhiên, thoải mái đã giúp họ chiếm được cảm tình của khán giả.

Ảnh: soompi

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news