Tin mới

12 năm tìm bạn gái, Đàm Vĩnh Hưng gây "sốc" với loạt tiêu chuẩn này

Thứ năm, 30/11/2017, 11:00 (GMT+7)

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái khá dài liệt kê danh sách tiêu chuẩn người yêu anh chờ đợi suốt 12 năm qua khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái khá dài liệt kê danh sách tiêu chuẩn người yêu anh chờ đợi suốt 12 năm qua khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Ở tuổi 46, Đàm Vĩnh Hưng đã có nhà, có xe, cùng lượng fans khủng nhưng anh vẫn chưa tìm được một người để yêu và ở bên cạnh suốt đời.

 

Mở đầu dòng chia sẻ, giọng ca "Vì anh là soái ca" bày tỏ: "Bạn có bao nhiêu cái gạch đầu dòng về tiêu chuẩn của một người yêu lý tưởng nhất của mình? Tôi thì...có nhiêu đây thôi".

 

Muốn làm người yêu của Đàm Vĩnh Hưng thì phải "Da trắng, sạch sẽ, răng trắng, miệng thơm, nách thơm, thông minh, duyên dáng, hài hước, biết quan tâm đến tôi, lịch sự, văn minh, có học thức, biết điều, biết người biết ta, tự trọng, có nghề nghiệp, không lợi dụng, ý thức, nhân hậu, hòa đồng, biết vỗ về, ngọt ngào, bản lĩnh, đối đáp sắc bén, có một chút âm nhạc trong người, ăn mặc có gu, chân cũng hơi dài xíu. Biết tôn trọng bạn bè và người thân của tôi. Biết giấu mình, không khoe khoang, không chứng tỏ. Kiên nhẫn khi bên cạnh tôi, biết hy sinh cái tôi của mình trước người mình yêu. Sáng thức dậy là vui vẻ chào người yêu liền. Biết chủ động đưa mặt cho tôi hôn, biết ăn cay, yêu Việt Nam. Sẵn sàng theo tôi khắp mọi nơi, yêu thương tôi vô điều kiện".

Muốn làm bạn gái của Đàm Vĩnh Hưng phải đạt được loạt tiêu chuẩn này.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, anh đã bỏ 12 năm qua để tìm cho ra 1 người như thế nhưng chưa tìm thấy người đó ở ngoài đời thật mà chỉ tìm thấy trong mơ. "Trong 12 năm đó đã thử gặp không biết bao nhiêu người, không nhớ số lần hẹn hò, không thống kê được bao nhiêu tin nhắn... Cuối cùng thì cũng tìm ra người có những điều nêu trên! Con hạnh phúc quá ông trời ơi... Giật mình thức dậy luôn! Thì ra là đang nằm mơ..." - Đàm Vĩnh Hưng hài hước.

12 năm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đi tìm một người con gái hoàn hảo nhưng chưa thấy.

Dòng trạng thái của nam ca sĩ ngay sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi choáng váng vì loạt tiêu chuẩn người yêu của "Ông hoàng nhạc Việt". 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news