Tin mới

Bà xã Bình Minh khoe ảnh 'cực phẩm' của gia đình: Con gái út sở hữu chiều cao và diện mạo hệt bố

Thứ tư, 13/01/2021, 12:03 (GMT+7)

Đăng tải hình ảnh cả gia đình check-in tại một sự kiện, bà xã Bình Minh là Anh Thơ khiến dân tình phải trầm trồ ngợi khen về diện mạo của từng thành viên.

Từng trải qua nhiều sóng gió, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ đến nay có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ấm êm bên hai con gái nhỏ. Trên mạng xã hội, bà xã của chàng siêu mẫu năm nào thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của gia đình cũng như khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi dù đã kết hôn nhiều năm.

Mới đây, doanh nhân Anh Thơ tiếp tục khiến bạn bè và công chúng không khỏi chú ý khi đăng tải hình ảnh cả gia đình check-in tại một sự kiện. Trong cùng một khuôn hình, diện mạo của từng thành viên đều có nét giống nhau.

Gia đình 'cực phẩm' của Bình Minh

Nếu như người đàn ông duy nhất của gia đình có sự hiện diện điển trai, thanh lịch thì bà xã anh Thơ cũng không kém cạnh: xinh đẹp và đầy quý phái. Trong khi đó hai cô con gái nhỏ đều phảng phất những đường nét đẹp từ cả bổ và mẹ. Cô chị An Nhiên lớn phổng phao, giống mẹ hơn cả. Còn cô em An Nhu lại đặc biệt gây ngỡ ngàng với khuôn mặt giống bố y đúc.

Con gái út An Như giống Bình Minh như đúc

Trong khi đó con gái đầu lòng lại có nhiều nét giống doanh nhân Anh Thơ

Không chỉ giống bố về diện mạo, bé An Như còn sở hữu đôi chân dài, khi mới chỉ 9 tuổi, chiều cao của cô đã nổi bật so với nhiều bạn bè đồng trang lứa. Thậm chí, nhiều đồng nghiệp của siêu mẫu Bình Minh cũng phải trầm trồ trước ngoại hình An Như, dí dỏm dự đoán sẽ là 'siêu mẫu tương lai', 'hoa hậu tương lai',...

Mới 9 tuổi mà An Như đã sở hữu đôi chân dài miên man

Bình Minh và bà xã Anh Thơ kết hôn năm 2008. Trong suốt thời gian chung sống, cặp đôi vướng phải không ít tin đồn rạn nứt với sự xuất hiện của người thứ ba. Trong khoảng thời gian mới cưới, sự chênh lệch về tuổi tác khi Bình Minh kém bà xã 4 tuổi khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên là người ưa vật chất, kết hôn để tìm một chỗ dựa về kinh tế. Dù vậy, Bình Minh luôn khẳng định bản thân vẫn luôn chung thủy với vợ và yêu thương gia đình.

Đến nay, vợ chồng Bình Minh xóa tan tất cả dị nghị bằng cách ứng xử khôn khéo cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi có 2 con gái xinh xắn sau 12 năm chung sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news