Tin mới

Bức ảnh về bố được phục chế đẹp như tranh truyền thần, dân mạng tâm phục khẩu phục

Thứ tư, 13/01/2021, 17:20 (GMT+7)

Hình ảnh trước và sau khi phục chế khiến những người theo dõi ấm lòng, thầm cảm ơn sự tâm huyết của người sửa ảnh.

Thời gian qua trên mạng xã hội có rất nhiều group nhận chỉnh sửa ảnh ra đời. Tại đây, người dùng mạng xã hội có thể gửi ảnh gốc để nhờ mọi người chỉnh sửa. Tuy nhiên, phần lớn kết quả nhận về thường gây cười vì muôn kiểu trêu đùa của dân mạng.

Bài viết nhận được hàng nghìn lượt cảm xúc trên MXH (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên mới đây, một bài viết ấm lòng của tài khoản H.D đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng khi chia sẻ bức ảnh về bố sau khi được phục chế từ bức ảnh cũ kỹ đã bị phai mờ nhiều đường nét.

Nhìn kết quả có thể thấy người chỉnh ảnh đã vô cùng có tâm, tái hiện lại bức ảnh như thể vừa được chụp. Với kết quả đẹp ngoài sức mong đợi này, đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm tuyệt đẹp về người cha, khiến ngay cả dân mạng cũng thấy ấm lòng thay.

Bức ảnh khi chưa được phục chế

Kết quả đẹp như tranh truyền thần

Dưới phần bình luận, rất nhiều tài khoản đã để lại lời khen cũng như không thể tin vào mắt mình khi được xem một bức ảnh phục chế chân thực đến vậy:

"Ui mình cũng có mỗi bức ảnh ông nội là liệt sĩ mà chỉ có 1 tấm duy nhất chụp với bố mình hồi còn bé mà đợt trước mang đi phục chế họ làm không ăn thua vẫn mờ tịt vì là ảnh chụp toàn thân. Chắc bữa nào về quê lấy ảnh nhờ thớt phục chế lại hộ".

"Không thể tin được, ảnh phục chế quá đẹp".

"Lần đầu tiên thấy group nhân văn và ý nghĩa như vậy"...

Hiện bức ảnh vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news