Tin mới

Chị em sinh đôi cùng mang thai và sinh con trùng ngày, ngoại hình 2 đứa trẻ tiết lộ bí mật động trời

Thứ tư, 13/01/2021, 17:05 (GMT+7)

Người ta nói rằng sinh đôi có "thần giao cách cảm" nhưng bạn có tin họ còn sinh ra những em bé giống hệt nhau không? Đó chính là câu chuyện đặc biệt của 2 chị em song sinh đến từ Trung Quốc dưới đây.

Hai chị em Tiểu Quyên và Tiểu Hoa gần như giống hệt nhau về ngoại hình, chiều cao và cân nặng đến nỗi bố mẹ cũng không thể phân biệt. Khi còn nhỏ, hai chị em song sinh luôn ở bên nhau dù làm bất cứ việc gì. Sau khi tốt nghiệp Đại học, một người đến Tô Châu làm việc, người còn lại ở lại Nam Kinh. Điều đáng ngạc nhiên là dù không hẹn nhưng năm ngoái, cả hai người lại gần như có thai cùng thời điểm, ngày dự sinh chỉ cách nhau 5 ngày.

Hai chị em sinh đôi Tiểu Quyên và Tiểu Hoa mang thai gần nhau, được dự sinh sát ngày và sinh con chỉ cách nhau hơn một tiếng. Ảnh: Sina

Vào ngày 9/7, họ sinh con tại Bệnh viện Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em Nam Kinh, cách nhau một tiếng rưỡi. Con của 2 chị em là một bé trai và một bé gái có cân nặng, ngoại hình cũng khá giống nhau, khiến mọi người bối rối. Các bác sĩ tại bệnh viện chưa từng gặp trường hợp này bao giờ và họ nói xác xuất chị em song sinh đẻ con giống nhau cũng rất thấp.

Sau đó, cả hai người mẹ quyết định làm xét nghiệm quan hệ huyết thống cho 2 em bé. Kết quả, cả gia đình rất sốc khi biết sự thật là hai bé có chung một bố.

Hai em bé khác mẹ nhưng lại có ngoại hình giống nhau đến ngỡ ngàng. Ảnh: Sina

Được biết em gái Tiểu Hoa sau khi lấy chồng được gần 2 năm thì đã có tin vui mang thai. Vợ chồng chị gái Tiểu Quyên thì cố gắng nhiều năm chưa thấy gì. Khi đi khám, chồng Tiểu Quyên được chẩn đoán vô sinh, vì vậy, họ quyết định làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để có con. Lúc này, người em rể nhiệt tình là chồng tiểu Hoa đã âm thầm đến bệnh viện để hiến tinh trùng. Sau đó, khi biết sự thật, vợ chồng chị gái dù có chút không vui nhưng cuối cùng vẫn chấp nhận lòng tốt của em rể.

Thời gian Tiểu Hoa có thai và thời gian cấy phôi vào cơ thể Tiêu Quyên khá sát nhau nên 2 người được dự sinh gần nhau. Kết quả khi sinh ra thì 2 đứa trẻ lại giống nhau đến bất ngờ như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news