Tin mới

Đại gia Minh Nhựa và vợ 2 Mina Phạm bị phơi bày quan hệ thật sự qua khoảnh khắc quay lén

Thứ tư, 13/01/2021, 08:53 (GMT+7)

Qua khoảnh khắc quay lén, đại gia Minh Nhựa và vợ 2 Mina Phạm đã bị phơi bày mối quan hệ thật sự khiến dân tình xuýt xoa.

Mới đây, đại gia Minh Nhựa và vợ 2 Mina Phạm đã cùng nhau tham gia một sự kiện. Trong khoảnh khắc "team qua đường" quay lén, đại gia Minh Nhựa luôn đứng sát vợ 2, lấy tay ôm eo tháp tùng Mina Phạm ân cần chốn đông người.

Chỉ một hành động nhỏ cũng đủ thấy đại gia Minh Nhựa yêu và chăm chút cho vợ 2 Mina Phạm đến thế nào. Hành động ngọt ngào của đại gia Minh Nhựa khiến dân tình không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ: "Đúng là ông chồng quốc dân; Chồng nhà người ta các mẹ ạ; Ngưỡng mộ anh chị quá ạ...".

Thời gian gần đây, đại gia Minh Nhựa gây chú ý khi tham gia một dự án âm nhạc cùng nhóm nhạc TTeam (nhóm nhạc với các thành viên bao gồm BlackBi (Rap name của Thái Vũ FapTV), DT và Mai Xuân Thứ).

Không chỉ vậy, ông xã Mina Phạm còn mang cả hai siêu xe vào trong MV hoành tráng này. Là người yêu âm nhạc, đại gia Minh Nhựa luôn bắt kịp xu hướng hiện đại. Sự xuất hiện của đại gia Minh Nhựa trong MV đậm chất rap này khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.

Minh Nhựa luôn đi theo sau tháp tùng vợ 2 Mina Phạm. Ảnh internet

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983. Minh Nhựa là một đại gia "khét tiếng" Sài Gòn. Dù sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ, đi những chiếc xe sang siêu ngầu và đắt đỏ, tuy nhiên Minh Nhựa cũng có những điều khó nói. Là con nhà hào môn khiến cuộc sống của anh không được lựa chọn bất kì điều gì cho bản thân.

Minh Nhực đích thị là ông chồng chiều vợ hết mực. Ảnh internet

Điều mà đại gia Minh Nhựa khiến cư dân mạng ngưỡng mộ chính là cách yêu chiều vợ. Vị đại gia này không ngại bỏ ra cả "núi tiền" để tổ chức tiệc hoành tráng nhân kỷ niệm 8 năm cầu hôn vợ 2 Mina Phạm. Không chỉ bỏ tiền làm sự kiện khủng, Minh Nhựa còn "vung" tiền tỷ mua quà để vợ 2 được vui. Bên cạnh đó, đại gia Minh Nhựa còn thường xuyên đăng tải hình ảnh đưa vợ đi chơi, đi mua sắm và đặc biệt thường xuyên dành lời khen tới vợ 2 Mina.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Nhựa Mina Phạm