Tin mới

Đặng Văn Lâm bị truyền thông Thái Lan tố không chuyên nghiệp

Thứ tư, 13/01/2021, 11:28 (GMT+7)

Tên tuổi của Đặng Văn Lâm bất ngờ bị báo Thái Lan vấy bẩn, tố cáo anh có cách cư xử không chuyên nghiệp.

Sau thành công với vai trò thủ môn của đội tuyển Việt Nam, đầu năm 2019 thủ thành Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Thái Lan để đầu quân cho đội bóng Muangthong United. Tính tới thời điểm hiện tại anh đã chơi cho đội bóng xứ Chùa Vàng 2 mùa giải.

Thủ môn Đặng Văn Lâm bị báo Thái tố bỏ tập (ảnh minh họa FBNV)

Ở mùa giải đầu, Đặng Văn Lâm đã chơi trọn vẹn 30 trận ở Thai League 1. Sang đến năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cùng với một số chấn thương nên anh chỉ chơi vỏn vẹn 12 trận.

>> Xem thêm: Rò rỉ clip Bùi Tiến Dũng ngã lăn quay khi cố bế khách nữ trong đám cưới

Giữa thời điểm người hâm mộ vẫn đang dõi theo thủ thành lai Nga - Việt thì bất ngờ Đặng Văn Lâm bị báo Thái Lan dành cho những ngôn từ không hay, thậm chí tố cáo cầu thủ người Việt bỏ tập. Ngay sau khi thông tin được rò rỉ, phía đại diện của Đặng Văn Lâm đã có động thái lên tiếng.

Đại diện của Đặng Văn Lâm lên tiếng (ảnh internet)

Theo đó, người này thông tin: "Đặng Văn Lâm được chấm dứt hợp đồng với Muangthong United do đội bóng vi phạm về các vấn đề tài chính. Hợp đồng này chấm dứt theo đúng các quy định của FIFA".

Một nguồn tin cho hay Đặng Văn Lâm bị đội bóng cho nợ lương và không hề thực hiện các thỏa thuận như trong hợp đồng đã ký. Chính vì vậy chàng thủ thành đã ủy quyền cho người đại diện đàm phán nhưng không thành công. Do đó, Đặng Văn Lâm đã đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Động thái cho thấy Đặng Văn Lâm sẽ lựa chọn đội bóng đến từ Nhật Bản là nơi dừng chân tiếp theo (ảnh chụp màn hình)

Hiện tại phía đội bóng Thái Lan vẫn chưa lên tiếng. Sau khi đơn phương chia tay đội bóng của Thái Lan, một nguồn tin khác cho hay Đặng Văn Lâm đang có 3 lựa chọn cho mình gồm đội bóng Cerezo Osaka (Nhật Bản), Dynamo Moscow (Nga) và SC Braga (Bồ Đào Nha).

>> Xem thêm: Học theo Công Phượng, vợ chồng Bùi Tiến Dũng cũng chuẩn bị cả nghìn suất quà tặng khách mời

Nam thủ thành hiện vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng nhưng nhiều khả năng anh sẽ chọn đội bóng đến từ xứ sở hoa anh đào thay vì đội bóng quê mẹ. Một bằng chứng xác thực cho thấy, Lâm Đặng đã nhấn theo dõi Hiroshi Kiyotake, đội trưởng Cerezo Osaka. Hành động này cho thấy anh thực sự có lựa chọn của mình giữa lùm xùm với đội bóng cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news