Tin mới

Diện mạo khác lạ của vợ cũ Hoàng Anh sau màn đấu tố căng thẳng hậu ly hôn

Thứ tư, 13/01/2021, 10:16 (GMT+7)

Sau màn căng thẳng với diễn viên Hoàng Anh, Quỳnh Như đã lộ diện nhưng thân hình đã gầy rộc đi khá nhiều thu hút sự chú ý của nhiều người.

Chuyện ly hôn đầy ồn ào của Diễn viên Hoàng Anh cùng với vợ cũ Việt Kiều vẫn đang thu hút sự chú ý dân mạnh. Không ít người chỉ trích nam diễn viên vì liên tục đấu tố với vợ cũ và "bóc mẽ" chuyện riêng tư trên mạng xã hội.

Từng có cuộc nhân khiến nhiều người hâm mộ.

Theo đó, Quỳnh Như khẳng định Hoàng Anh ăn bám vợ, lợi dụng vì thẻ xanh được sang Mỹ và vô trách nhiệm với con...Thậm chí bạn thân của Quỳnh Như còn liên tục lên tiếng tố Hoàng Anh Vũ phu và không chung thủy với vợ.

Giờ đây cả hai liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Trước những lời tố cáo của vợ, Hoàng Anh đã lên tiếng giải thích và khẳng định những thông tin từ phía vợ cũ là bịa đặt. Đồng thời, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cũng không ngại tố ngược lại vợ cũ rằng mọi mâu thuẫn từ mối quan hệ của hai người đều là do sự ghen tuông mù quáng của vợ cũ đồng thời anh cũng tiết lộ rằng vợ cũ còn đánh con vì giận chồng và hỗn hào với cha già.

Cả hai liên tục vạch trần qua lại với nhau những bí mật đời từ giấu kín từ trước đến nay khiến công chúng ngỡ ngàng.

Mới đây, sau màn căng thẳng hậu ly hôn với chồng cũ, Quỳnh Như đã chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng bạn bè trên trang cá nhân với trạng thái tươi cười, vui vẻ.

"Một đêm thật nhiều niềm vui bên những người thân yêu. Trân quý lắm những tình cảm của mọi người lúc này đã luôn bên cạnh mẹ con mình", Quỳnh Như viết.

Quỳnh Như đăng hình ảnh đi chơi.

Cô lấy lại tâm trạng vui vẻ sau khi ly hôn.

Thân hình của Quỳnh Như đã gầy đi nhiều sau ồn ào với chồng cũ.

Dường như cô nàng đã cố gắng lấy lại tâm trạng của mình sau những đau khổ từ cuộc hôn nhân không được trọn vẹn bên diễn viên Hoàng Anh. Từ hình ảnh được chia sẻ, nhiều người cũng nhận ra việc Quỳnh Như đã gầy đi thấy rõ.

Trước đây, cô từng chia sẻ giảm 8kg sau khi chồng bỏ đi nhưng vẫn cố gắng không để ảnh hưởng đến con gái. Dù nhiều lần khẳng định muốn yên lặng nuôi con nhưng dường như thị phi vẫn bủa vây làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình và con gái nên vợ cũ Hoàng Anh đã sử dụng đến pháp luật để giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news