Tin mới

Vợ cũ thừa nhận làm trái lời dặn của Bằng Kiều khi đến dự tang lễ bố ca sĩ Như Quỳnh

Thứ tư, 13/01/2021, 17:17 (GMT+7)

Sau khi đến viếng bố ca sĩ Như Quỳnh, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ về câu chuyện 'cãi lời' chồng cũ là Bằng Kiều và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều từng có hơn 10 năm chung sống hạnh phúc. Sau khi 'đường ai nấy đi', cặp đôi vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cách cư xử hết sức văn minh và tôn trọng nhau.

Mới đây, đăng tải hình ảnh khi vừa rời lễ viếng của bố ca sĩ Như Quỳnh, Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ câu chuyện khiến nhiều khán giả cảm thấy ấm lòng. Cụ thể, trong đợt dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp, không nhiều người có thể đến đám tang chia buồn với gia đình Ca sĩ Như Quỳnh, vợ cũ Bằng Kiều đã đến động viên, góp phần an ủi và làm ấm lòng tang quyến.

Trizzie Phương Trinh trong đám tang bố ca sĩ Như Quỳnh

'Tưởng tượng tang lễ mà chỉ loe hoe có mấy người đến dự thì nó càng buồn thảm đến chừng nào? Và vì lý do đó mình càng phải đến để tiễn ba đồng nghiệp của mình lần cuối ngày hôm nay, dù sao sự có mặt của mình cũng làm cho tang quyến phần nào an ủi và ấm lòng', Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Đặc biệt, để đến viếng bố ca sĩ Như Quỳnh, Trizzie Phương Trinh đã 'cãi' lời chồng cũ là Bằng Kiều vì trước đó ít hôm, nam ca sĩ đã dặn cô không nên đi đến chỗ đông người vào lúc này vì tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến rất phức tạp.

Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp dù đã ly hôn

'Cách đây vài ngày chồng cũ gọi về từ Việt Nam khuyên không nên đi đến chỗ đông người trong lúc này vì rất dễ bị nhiễm Covid. Anh nói không sai vì bằng chứng là 10 cái đám tang chúng ta thấy trên Facebook dạo gần đây thì hết 8 cái là mất do Covid.

Mình trả lời: 'Em có đi đến chỗ đông người đâu? Chỉ đi đám tang thôi'. Thế là anh nói: 'Đám tang thì đám tang cũng phải nên hạn chế'. Và hôm nay mình đã 'cãi' chồng cũ để đi dự đám tang nhà ca sĩ Như Quỳnh và Tường Khuê', Trizzie Phương Trinh kể lại.

Cả gia đình Bằng Kiều vẫn tụ họp vào mỗi dịp đặc biệt

Ngay khi chia sẻ câu chuyện, nhiều người đã gửi lời chia buồn tới ca sĩ Như Quỳnh. Đặc biệt, khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách hành xử văn minh, sự quan tâm mả Bằng Kiều danhc ho vợ cũ Trizzie Phương Trinh.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn từ đầu những năm 2000. Sau hơn 10 năm chung sống và có ba con chung, cả hai quyết định đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung. Sau ly hôn, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc các con và đặc biệt cả hai vẫn dành cho nhau những lời hỏi thăm, chứng minh cách hành xử văn minh, tình cảm dù đã không còn chung sống cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news