Tin mới

Máy bay Indonesia rơi: 1 hôn lễ trì hoãn vô thời hạn, một cặp đôi mới có tin vui vĩnh viễn không thể gặp con

Thứ tư, 13/01/2021, 14:30 (GMT+7)

Nếu đúng lịch, một cặp đôi sẽ cử hành hôn lễ trong vài ngày tới, nhưng hôn lễ này đã bị trì hoãn vô thời hạn vì máy bay rơi xuống.

Chiếc máy bay Boeing 737-500 của hãng hàng không Sriwijaya Air (Indonesia) bị thông báo mất tích chỉ vài phút sau khi cất cánh từ sân bay quốc tế Soekarno-Hatta ở Jakarta chiều 9.1 để đến thành phố Pontianak trên đảo Borneo. Vụ tai nạn rơi máy bay tại Indonesia ngày 9/1 vừa qua khiến dư luận thế giới vô cùng bàng hoàng.

Toàn bộ vị khách trên máy bay dều mãi mãi rời xa người thân của mình, có người làm bố, có người làm vợ, có người sắp kết hôn. Tuy nhiên tất cả đã dừng lại khi chuyến bay số hiệu SJ182 của hãng hàng không Sriwijaya đã nằm lại dưới đáy biển. Toàn bộ 62 người trên chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Indonesia mất tích khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Trước đó, truyền thông đưa tin về cặp đôi của anh Mulyadi P Tamsir và chị Makrufatul Yeti. Họ là một cặp vợ chồng mới cưới. Hôn lễ chỉ vừa tổ chức cách đây chưa đến 2 tháng. Đây là chuyến bay đầu tiên sau đám cưới và cũng là chuyến bay cuối cùng kết thúc cuộc sống của họ.

Anh Mulyadi P Tamsir và chị Makrufatul Yeti. Ảnh: Tribunnews

Trên chuyến bay, cả hai đều vô cùng hạnh phúc khi anh Mulyadi đưa vợ từ Jakarta về Pontianak để giới thiệu với đại gia đình, bạn bè thân thiết và các đồng nghiệp cũ. Thế nhưng chuyến bay này có lẽ sẽ chẳng thể nào đưa họ về quê hương. Buồn hơn nữa khi chị Yeti đã thông báo tin mừng với chồng rằng cô đã có thai ngay trước khi chuyến bay khởi hành.

Mulyadi P Tamsir và Makrufatul Yeti là cặp đôi đã có hẹn ước, đã thành hôn và có sinh mệnh nhỏ. Vậy nhưng một cặp đôi khác cũng trên chuyến bay xấu số đó thậm chí còn đang trên đường cử hành hôn lễ.

Ihsan Adhlan Hakim và Putri Wahyuni là cặp đôi vừa mới đính hôn. Cả hai đang trên đường đến Pontianak để cử hành hôn lễ. Thế nhưng thật không may là chuyến bay xấu số chở hai người chưa thể đáp xuống điểm đến đã vỡ thành từng mảnh.

Đáng lẽ một hôn lễ long trọng đã diễn ra. Ảnh: Indozone

Theo lịch trình, Ihsan và Putri sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 16/1 tới đây tại nhà của cô dâu ở Tây Kalimantan. Thiệp cưới của cặp đôi cũng đã được gửi tới tất cả bạn bè, người thân và các đồng nghiệp. Song có lẽ tấm thiệp sẽ mãi mãi không còn cơ hội được sử dụng.

Thông tin về các nạn nhân trên chuyến bay khiến cả thế giới thương xót. Người nhà cũng vô cùng bàng hoàng khi nhận tin dữ từ người thân. Đáng lẽ là để chào đón tin vui thì họ lại nhận về tin tức xấu số của con em, bạn bè mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: máy bay rơi Indonesia