Tin mới

Nghệ sĩ Vân Dung đăng ảnh hậu trường Táo Quân, fan vẫn không tìm được 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh

Thứ tư, 13/01/2021, 10:21 (GMT+7)

Hình ảnh các nghệ sĩ miệt mài tập Táo Quân thâu đêm nhận được nhiều sự quan tâm nhưng sự thiếu vắng của nghệ sĩ Quốc Khánh trong ảnh khiến nhiều khán giả không khỏi thắc mắc.

Thông tin Tết 2021 có Táo quân nhận được sự hưởng ứng rất lớn của người hâm mộ. Ngay từ thời điểm rò rỉ những thông tin không chính thức, rất nhiều người đã kỳ vọng năm nay sẽ có màn Táo lên chầu trời đầy mãn nhãn, ngọt tai sau 1 năm không được phát sóng.

Hình ảnh hậu trường Táo Quân khiến khán giả thích thú (ảnh FBNV)

Mới đây, nghệ sĩ Vân Dung đã chia sẻ hình ảnh hậu trường tập Táo Quân của các nghệ sĩ. Có thể thấy công tác chuẩn bị của các nghệ sĩ đã rất khẩn trương, nghiêm túc, tập xuyên đêm ngày để có một tiết mục mãn nhãn, không phụ lòng mong đợi của khán giả.

Nghi vấn Táo Quân năm nay không có nghệ sĩ Quốc Khánh thủ vai Ngọc Hoàng (ảnh internet)

Tuy nhiên, khi thông tin Táo Quân được xác nhận, khán giả lại râm ran tin "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh sẽ không đóng khiến nhiều người tiếc nuối. Chính vì vậy trong ảnh hậu trường của nghệ sĩ Vân Dung rất nhiều fan đã kỳ vọng có bóng dáng của nam nghệ sĩ nhưng cũng vô vọng. Hiện thông tin này chưa được xác thực.

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng đã gửi lời hỏi thăm cũng như động viên các nghệ sĩ:

"Cố gắng nhé các anh chị. Vì một món ăn tinh thần của bao nhiêu con nghiện. Năm vừa rồi không có các Táo trống vắng và hụt hẫng lắm chị ạ. Team nghiện ngập gầy mòn héo úa".

"Cô Vân Dung đăng như này thật sự chúng cháu rất cảm kích trước tình cảm của các Táo với chúng cháu. Thay mặt mọi người chúng cháu muốn gửi lời cảm ơn đến các Táo đã góp phần mang lại không khí tết. Các Táo nhớ giữ gìn sức khoẻ nhá. Yêu các Táo".

"Các Táo giữ gìn sức khoẻ nhé ạ. Rất vui và háo hức vì năm nay có Táo Quân, nhưng cũng thương các cô chú rất nhiều vì sự vất vả".

"Nghệ sĩ Quốc Khánh không tham gia à cô Vân Dung"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

>> Xem thêm: NSƯT Xuân Bắc xác nhận về tin đồn Táo Quân 2021 sẽ chính thức trở lại

Táo Quân hay Gặp nhau cuối năm là món ăn tinh thần được khán giả Việt rất yêu thích mỗi dịp Tết đến xuân về. Thông qua các vai diễn, bức tranh toàn cảnh về xã hội ở nhiều khía cạnh, lĩnh vực được lột tả một cách chân thực nhất. Chính giọng điệu hài hước có phần châm biếm, nhìn thẳng - thật vấn đề đã giúp cho chương trình được yêu thích suốt nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news