Tin mới

Ngỡ ngàng mẹ nữ sinh lớp 7 đẻ rơi trong nhà vệ sinh cũng từng đẻ con khi mới... 14 tuổi?

Thứ tư, 13/01/2021, 09:35 (GMT+7)

Quen nam thanh niên qua mạng, nữ sinh lớp 7 mang bầu rồi tự sinh con trong nhà vệ sinh, đáng nói là mẹ em cũng sinh con từ rất sớm.

Mới đây, thông tin nữ sinh A., sinh sống tại Bà Rịa Vũng Tàu mang bầu và bất ngờ sinh con ở nhà vệ sinh đã gây xôn xao Cộng đồng mạng. Được biết, nữ sinh A. sinh năm 2006, quen nam thanh niên qua mạng xã hội, sau đó 2 bên hẹn nhau và đi nhà nghỉ. Em hiện đang học lớp 7 tại trường THCS Võ Trường Toản (huyện Châu Đức) do học chậm 2 năm từ tiểu học.

Ảnh minh họa. Ảnh: vietnamnet

Sau khi sinh con, em T. đã được gia đình phát hiện và đưa đến Trung tâm Y tế huyện Châu Đức chăm sóc. Sau nhiều ngày nằm điều trị hậu sản, mẹ con T. đã xuất viện về nhà. Cô Nguyễn Thị Bảy - Phó hiệu trưởng trường THCS Võ Trường Toản chia sẻ với báo Thanh Niên: "Thời gian T. mang bầu là lúc đang học kỳ 2 của lớp 6. Lúc đó, nhà trường cho học sinh ở nhà học trực tuyến do ảnh hưởng của Covid-19. Mặc dù mang bầu nhưng T. vẫn đến trường học và đã thi xong học kỳ 1. Nhiều ngày T. không đến trường nên giáo viên tìm hiểu mới biết T. nghỉ học vì sinh con. Gia đình T. cũng giấu chuyện này với nhà trường, chỉ nói T. bị bệnh không đến lớp được".

Tuy nhiên, từ sơ yếu lí lịch của nữ sinh A., cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng. Nữ sinh A. năm nay 15 tuổi, còn mẹ của em được khai tại trường học thì năm nay mới 29 tuổi. A. còn có một em gái ruột là T. năm nay 13 tuổi (T. ở lại lớp 2 năm cấp 1).

THCS Võ Trường Toản. Ảnh: internet

Cha của đứa trẻ được xác định là một người đàn ông 30 tuổi, người này làm quen A. qua mạng và dụ em đi chơi, vào nhà nghỉ. Đáng nói là cả gia đình lẫn nhà trường không ai phát hiện nữ sinh mang thai cho đến khi sự việc xảy ra. Đến rạng sáng 3/1, mẹ và ông ngoại của A nghe thấy tiếng khóc trẻ con trong nhà tắm, kiểm tra thì thấy sản phụ 15 tuổi đã sinh con và lấy kéo tự cắt dây rốn, đang ôm con nên đưa đi Trung tâm y tế huyện Châu Đức cấp cứu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bà Rịa Vũng Tàu