Tin mới

'Người tình' bị nghi là bố của con gái Phi Nhung khui ảnh quá khứ, hé mở bí mật thú vị

Thứ tư, 13/01/2021, 09:34 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh - "người tình âm nhạc" từng bị nghi là bố ruột của con gái Phi Nhung chia sẻ khoảnh khắc của 25 năm về trước và hiện tại khiến fan trầm trồ.

Cách đây không lâu, Ca sĩ Mạnh Quỳnh - người tình âm nhạc của Phi Nhung chia sẻ khoảnh khắc 25 năm trước và 25 năm sau. Có thể thấy, sau 25 năm, "người tình" của Phi Nhung vẫn phong độ và trẻ trung.

Cùng với đó, Mạnh Quỳnh giãi bày những chiêm nghiệm của bản thân sau khi nhìn lại một chặng đường hơn 2 thập kỷ: "25 năm trước hay 25 năm sau mọi thứ đều thay đổi theo thời gian trong cuộc đời mình. Nhưng quan niệm và nhân cách sống của mình chắc chắn sẽ không bao giờ thay đổi dù bất cứ hoàn cảnh nào.

(Sống nhẹ nhàng, tình cảm, không ganh ghét, hơn thua, đua đòi, bon chen, luôn trọng chữ tín, luôn tận tâm bằng hết khả năng của mình trong mọi công việc dù là cho bản thân hay cho bất cứ một ai.)

Mạnh Quỳnh của 25 năm về trước. Ảnh internet

Nhưng cho dù mình có hoàn hảo bao nhiêu, tốt đẹp bao nhiêu thì trong thiên hạ mình cũng không bao giờ được lòng hết mọi người phải không?

Cho nên phải tập sống thản nhiên và mở rộng lòng bao dung với tất cả mọi ngừơi. Sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn!!!!".

Mạnh Quỳnh của hiện tại vẫn trẻ trung. Ảnh internet

Cùng với đó, "người tình" của Phi Nhung còn tiếp tục tiết lộ thêm về "đứa con tinh thần" sẽ ra mắt trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp tới: "Năm nay Quỳnh sẽ cho ra mắt khán giả thân yêu của Quỳnh những bài nhạc xuân thật mới! Chờ đợi và ủng hộ Quỳnh nha!".

Chia sẻ của Mạnh Quỳnh khiến fan không khỏi háo hức. Do tình hình chung nên suốt hơn nửa năm qua, "người tình" của Phi Nhung cũng giống như nhiều anh chị em nghệ sĩ khác tại Mỹ không có show. Nam ca sĩ bày tỏ nỗi nhớ nghề, nhớ sân khấu.

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung cặp đôi ăn ý với nhau từ trên sân khấu lẫn ngoài đời. Ảnh internet

Mặc dù vậy, Mạnh Quỳnh vẫn không thể về Việt Nam để cùng đồng nghiệp thỏa đam mê. Nam ca sĩ đã lựa chọn gia đình, ở lại cùng vợ và hai con.

Trong sự nghiệp âm nhạc của Mạnh Quỳnh không thể thiếu hình bóng của Ca sĩ Phi Nhung. Họ là cặp đôi ăn ý và diễn vô cùng tính tứ mỗi khi bước lên sân khấu. Chính vì thế, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh liên tục được fan gán ghép với nhau.

Không chỉ vậy, Mạnh Quỳnh còn bị đồn chính là bố ruột của con gái Phi Nhung. Tuy nhiên, sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news