Tin mới

Ông Cao Thắng bất ngờ tiết lộ chuyện bị lừa: Thủ phạm lại chính là Đông Nhi và nhân dàn 'gà cưng'

Thứ tư, 13/01/2021, 22:00 (GMT+7)

Ông Cao Thắng khá bất ngờ khi được nhân viên trong công ty 'hùa' cùng Đông Nhi tạo bất ngờ trong ngày sinh nhật.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ông Cao Thắng đăng tải hình ảnh đón sinh nhật tuổi 35 kèm theo dòng chia sẻ trên trang cá nhân: "Sinh nhật bất ngờ tuyệt vời nhất suốt 35 nồi bánh chưng qua. Bị mẹ Winnie "lừa" cả ngày không biết gì!!! Cả công ty lừa suốt một tuần".

Ông Cao Thắng đón sinh nhật tuổi 35. Ảnh FBNV

Từ dòng chia sẻ của Ông Cao Thắng có thể thấy, Đông Nhi đã bí mật cùng với nhân viên trong công ty tổ chức sinh nhật rực rỡ cho nam ca sĩ.

Trong loạt ảnh có thể thấy, dàn "gà cưng" như Uni5, LipB, Han Sara, ..đều cùng nhau tạo cho sếp của mình một ngày sinh nhật thật đặc biệt. Có thể thấy, nam ca sĩ rất được các nhân viên của mình yêu mến và dành tình cảm đặc biệt đến chủ tịch của mình.

Ông Cao Thắng chụp ảnh bên Đông Nhi. Ảnh FBNV

Ông Cao Thắng chụp bên Lip B. Ảnh FBNV

Đỗ Hoàng Dương cũng xuất hiện góp vui. Ảnh FBNV

Nhóm Uni5 cũng chúc mừng sinh nhật Ông Cao Thắng.

Các nhân viên của Ông Cao Thắng vyu mừng trong tiệc sinh nhật của sếp. Ảnh FBNV

Ông Cao Thắng và Đông Nhi được biết đến là cặp vợ chồng ngôn tình nhất trong làng giải trí Việt. Không chỉ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mà không ít người còn ghen tỵ với Đông Nhi khi lấy được người chồng cực kỳ tâm lý và tốt như Ông Cao Thắng. Khi đang đỉnh cao của sự nghiệp, Ông Cao Thắng sẵn sàng lui về hậu trường để giúp đỡ người yêu của mình tỏa sáng và cháy hết mình với nghệ thuật.

Cuộc sống hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ảnh FBNV

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Ông Cao Thắng cũng mở ra công ty đào tạo nghệ sĩ để giúp đỡ nhiều người có tiềm năng và giúp đỡ cho cả bà xã của mình. Đặc biệt, sau khi cả hai đón chào đứa con đầu lòng, những hình ảnh được chia sẻ trên mạng mới cảm nhận được cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng nhà Nhi - Thắng. Không chỉ là người chồng hoàn mỹ mà nam ca sĩ còn được nhận xét là ông bố bỉm sữa chiều chuộng con nhất nhì làng giải trí Việt.

Ngoài việc bận rộn với công việc kinh doanh thì Ông Cao Thắng còn giúp đỡ vợ chăm con gái. Điều này đã khiến không ít người phải ghen tỵ với Đông Nhi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news