Tin mới

Pha Lê mở lớp dạy nấu pate lấy học phí 100 triệu đồng: 'Muốn nấu cho vui thì lên Youtube mà học'

Thứ tư, 13/01/2021, 11:59 (GMT+7)

Mức học phí của khóa học dạy nấu pate do đích thân Pha Lê đứng lớp đang khiến dân tình ngạc nhiên bởi không hiểu học nấu ăn có gì lại đắt thế.

Giới showbiz Việt có không ít những nghệ sĩ sở hữu những nghề kinh doanh tay trái để làm giàu. Có người bán mỹ phẩm, người kinh doanh bất động sản, người làm về ẩm thực. Nữ ca sĩ Pha lê cũng là một trong những doanh nhân tiêu biểu của Vbiz.

Cô nàng đã từng kinh qua nhiều loại hình, dịch vụ kinh doanh. Cô cũng đã có những thời điểm gặp phải khó khăn, phải đi vay mượn tiền để nắm bắt các cơ hội. Là người sành sỏi trong việc buôn bán, thế nhưng mới đây nữ ca sĩ lại khiến dân tình choáng nặng với "bảng báo giá" cho bí kíp học nấu patê.

Cụ thể trên trang cá nhân, Pha Lê đã đăng bài thông báo về việc mở lớp dạy nấu món pate Hải Phòng. Tuy nhiên, điều khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng là học phí của khóa học này lên tới 100 triệu đồng.

Sau màn "báo giá" này, nữ ca sĩ nhận phải không ít bình luận tiêu cực. Đại đa số đều không hiểu vì sao học nấu patê lại phải trả mức giá "trên trời như vậy".

Sau khi bị chỉ trích, Pha Lê cũng đã lên tiếng giải thích lý do vì sao khóa học nấu pate của mình lại đắt đỏ đến vậy.

“Ôi các bác ơi mình dạy nấu pate là có học phí nha chứ không phải dạy chơi mà quá trời người inbox kêu dạy cho vui đâu. Trước lúc còn bán hàng thì phí dạy của mình là 100 triệu (ai đã từng học rồi đều biết), còn giờ mình dạy đại trà nên phí là 20triệu/người, 1 kèm 1 nha!

Các bạn học để về buôn bán làm ăn thì tiền học nghề đương nhiên không rẻ, còn học để nấu ở nhà cho vui thì các bạn lên youtube nhé, thiếu gì video dạy trên đó! Mình bán pate là có thương hiệu và gây dựng sự nghiệp nên khi chia sẻ lại công thức đương nhiên phải có giá của nó nha mọi người ơi”, Pha Lê nói.

Trong một bình luận với bạn bè, Pha Lê cho rằng trong thời buổi kinh tế đi xuống vì dịch bệnh nên mọi người có biết thêm một nghề nữa cũng tốt. Do biết rõ lợi nhuận nên giờ nữ ca sĩ đi bán lại công thức và cái giá 20 triệu đồng vẫn còn quá rẻ.

Một dân mạng khác cũng đã xác nhận về mức giá này. Theo đó, người này từng nhắn tin hỏi nữ ca sĩ về mức giá để học nấu patê từ năm 2017 và "báo giá" từ thời điểm đó đến hiện tại cũng không khác là bao.

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news