Tin mới

Quang Hải có động thái đầu tiên sau khi tình cũ và diễn viên Huỳnh Anh liên tục ẩn ý

Thứ tư, 13/01/2021, 21:22 (GMT+7)

Quang Hải đích thị là người 'nằm không cũng trúng đạn' khi liên tục bị diễn viên Huỳnh Anh và tình cũ 'cà -khịa' không 'trượt' phát nào.

Mới đây, Diễn viên Huỳnh Anh có chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên Quang Hải trong một sự kiện. Điều khiến cư dân mạng mắt tròn mắt dẹt chính là dòng trạng thái của diễn viên Huỳnh Anh: "Gặp lại anh người yêu cũ".


Quang Hải bị diễn viên Huỳnh Anh cà khịa lại chuyện tình cũ. Ảnh FBNV

Chính việc trùng tên bạn gái cũ của Quang Hải nên liên tục bị người hâm mộ nhầm, do đó, diễn viên Huỳnh Anh đã tranh thủ cơ hội này để "cà khịa" Quang Hải. Hành động của diễn viên Huỳnh Anh đã gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đã có phần đùa thái quá và vô duyên khi nhắc lại chuyện tình cảm của Quang Hải.

Ngay lập tức, tình cũ của Quang Hải là Huỳnh Anh cũng đăng tải hình ảnh từng chụp với Quang hải nhưng lại ghép thay thế bằng khuôn mặt của diễn viên Huỳnh Anh cùng dòng trạng thái: "Chị em sinh đôi". Động thái của bạn gái cũ Quang Hải lại tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích và cà khịa là vô duyên.

Huỳnh Anh cũng phản đòn bằng cách ghép mặt diễn viên Huỳnh Anh vào bức ảnh cũ với Quang Hải. Ảnh FBNV

Giữa lúc liên tục bị 2 người trùng tên "cà khịa" nhiều người đã quan tâm đến động thái của Quang Hải. Theo đó, cách đây ít giờ, Quang Hải có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Nam cầu thủ đăng bức hình vui vẻ chào tháng mới (Tháng 12 Âm lịch) và còn gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ: "Tháng mới may mắn, Bình An và hạnh phúc nhé cả nhà".

Quang Hải có động thái khi bị cà khịa. Ảnh chụp màn hình

Động thái này của Quang Hải cho thấy, dường như anh không quan tâm đến những ồn ào đang xôn xao trên mạng. Nam cầu thủ vẫn có tâm trạng rất tốt để chuẩn bị đón năm mới và tập trung cho công việc đá bóng của mình.

Có thể thấy, sau ồn ào chuyện tình cảm với Huỳnh Anh, trong khi bạn gái cũ liên tục có những động thái  đáp trả trên mạng xã hội thì Quang Hải vẫn 1 mực im lặng, bình tĩnh trước mọi sóng gió.

Quang Hải và Huỳnh Anh thời còn mặn nồng. Ảnh FBNV

Sau khi đường ai nấy đi, Quang Hải dính nghi vấn hẹn hò với một Hot girl xinh đẹp, giàu có. Trong khi đó, Huỳnh Anh lại bị đồn đang bí mật yêu đương với học trò của Binz là rapper R.Tee.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news