Tin mới

Sau vụ du khách rơi xuống khe đá, dân phượt hết cửa 'sống ảo' trên mỏm đá tử thần ở đèo Mã Pì Lèng

Thứ tư, 13/01/2021, 14:12 (GMT+7)

Sau vụ việc một nam du khách bị trượt chân rơi xuống vách đá tại điểm check-in "mỏm đá tử thần" trên đèo Mã Pì Lèng, chính quyền xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang đã rào kín đường lên đây, đồng thời tiếp tục cảnh báo nguy hiểm.

Như tin đã đưa, ngày 10/1, ông Lý Văn Đông, Chủ tịch UBND xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang cho biết, sáng cùng ngày, tại mỏm đá mệnh danh là "tử thần", xảy ra vụ tai nạn khiến một người bị thương.

Để có được một bức ảnh ấn tượng phải trả giá bằng cả mạng sống đã từng xảy ra tại nhiều nơi trên thế giới. Ảnh: FB

Trước đó khoảng 11h ngày 10/11, đoàn du khách leo lên "mỏm đá tử thần" chụp ảnh, thì bất ngờ anh Mai Thế Hải (29 tuổi, đến từ Sơn La) trượt chân rơi xuống khe đá, độ cao khoảng 13 mét. Vách đá rất hiểm trở, khó khăn trong sơ cứu và vận chuyển.

Không để tình trạng đáng tiếc xảy ra một lần nữa, nên chính quyền địa phương đành phải quây lưới B40 lại. Trên mạng xã hội cũng rất nhiều người ủng hộ động thái này. Ảnh: FB

Đến khoảng 11h50 cùng ngày, nạn nhân mới được đưa ra khỏi vị trí nguy hiểm.

Sau vụ tai nạn của nam du khách, ngày 13/1, ông Vàng Mí Dình, Bí thư Đảng ủy xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang cho biết, chính quyền đã quây hàng rào tại khu vực "mỏm đá tử thần".

Theo ông Dình, khu vực mỏm đá này đã được chính quyền và nhân dân địa phương cảnh báo nguy hiểm, không leo trèo, thế nhưng nhiều người vẫn chủ quan thăm quan và chụp ảnh.

Dù khu vực mỏm đá tử thần đã được chính quyền và nhân dân địa phương cảnh bảo nguy hiểm, cảnh bảo không leo trèo, nhưng nhiều người vẫn chủ quan ra thăm quan và chụp ảnh sống ảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news