Tin mới

Sơn Tùng M-TP lần nữa khiến cộng đồng Sky đứng ngồi không yên với thành tích khủng

Thứ tư, 13/01/2021, 15:59 (GMT+7)

Cú đột phá bất ngờ từ 'đứa con tinh thần' đã khiến Sơn Tùng M-TP vượt xa nhiều nghệ sĩ Việt trên thị trường quốc tế.

Mới đây, ngày 12/1, Bảng xếp hạng (BXH) Billboard Global LyricFind Chart- BXH các tìm kiếm có lời bài hát thịnh hành nhất thông qua phân phối của LyricFind đã chính thức công bố thứ hạng 25 bài hát được tìm kiếm trong tuần.

Bài "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng đạt thành tích khủng.

Điều đáng chú ý chính là bản hit "Hãy trao cho anh" từ năm 2019 của Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện trên bảng xếp hạng và đứng vững vàng ở vị trí thứ 2 vượt qua cả ca khúc WAP của Cardi B feat. Megan Thee Stallion từng làm mưa làm gió BXH Billboard Hot 100 trong thời gian dài.

Ngay lập tức, bài hát của Sơn Tùng đã được cộng đồng Sky chia sẻ tin vui này khắp mạng xã hội. Với thành tích này, "đứa con tinh thần" của Sơn Tùng đã giúp nam ca sĩ vượt xa các nghệ sĩ khác đồng thời Sơn Tùng M-TP cũng trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và nghệ sĩ solo đầu tiên của Đông Nam Á lọt top Billboard Global LyricFind Chart

Sự đầu tư của Sơn Tùng đã đạt được nhiều thành tích lớn.

Trước đó, thời điểm ra mắt "Hãy trao cho anh" ca khúc này cũng lọt vào BXH Billboard Social 50 trong suốt 2 tuần liên tiếp thậm chí còn xếp thứ 28 và 42 trong bảng xếp hạng này.

Những điều này đã khẳng định sự thành công của Sơn Tùng trên thị trường âm nhạc quốc tế. Đặc biệt, nhìn lại năm 2020 Sơn Tùng cũng đã có một năm bùng nổ rất hoành tráng khiến cộng đồng Sky đứng ngồi không yên.

Sơn Tùng liên tục bùng nổ trong năm 2020.

Riêng năm 2020, giọng ca gốc Thái Bình đã tung 2 ca khúc hit và nhanh chóng đạt được thành tích khủng ở các bảng xếp hạng trong nước. Từ những thành tích này, nhiều người kỳ vọng Sơn Tùng sẽ đem âm nhạc Việt Nam đến gần hơn với thị trường âm nhạc quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news