Tin mới

Tài xế xe sang bị phạt nặng khi dùng băng dính che BKS trên cao tốc

Thứ tư, 13/01/2021, 11:06 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 11/1 trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Sau khi bị phát hiện, tài xế xe sang cũng đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Tài xế xe được xác định là anh Đặng Chí M. (30 tuổi), hiện đang thường trú tại Mỹ Đức, Hà Nội.

Vào khoảng 11 giờ ngày 11/1, khi di chuyển đến km117, tài xế đã sử dụng băng dính màu xanh để che biển số của chiếc xe mà anh đang điều khiển mang thương hiệu Mercedes BKS 51H-334.XX di chuyển hướng Hà Nội đi Lào Cai. Khi đến km150 thì tài xế này đã bị lực lượng chức năng phát hiện.

Thông qua quá trình kiểm tra trên hệ thống camera giám sát trên tuyến, tổ công tác phụ trách theo dõi hành vi vi phạm trên tuyến đã phát hiện xe ô tô Mercedes màu đen do anh M. lái đã dùng băng dính màu xanh để che biển số lưu thông trên đường, nên đã thông báo đến tổ công tác đang tuần tra trên tuyến gần nhất để xử lý hành vi phạm này - Thượng tá Nguyễn Mạnh Thắng, Đội trưởng Đội TTKSGT đường bộ cao tốc số 1 (Đội 1), Phòng Hướng dẫn tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ, Cục CSGT chia sẻ.

Theo thượng tá Thắng, hành vi cố tình che biển số của tài xế M. sẽ bị phạt tiền lên đến 1 triệu đồng.

Thượng tá cũng cho biết thêm, trước tình trạng lái xe cố tình che biển để tránh bị phạt nguội trong suốt thời gian qua, đơn vị đã thường xuyên tăng cường tuần tra lưu động, dùng các thiết bị nghiệp vụ và sử dụng hệ thống camera để kịp thời xử lý các hành vi vi phạm. Tính tới thời điểm hiện tại, đã có gần 30 trường hợp tài xế cố tình làm mờ, che biển bị phát hiện, xử phạt trên tuyến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news