Tin mới

Tẩm quất người mù rồi đi về không trả tiền, thanh niên bị dân mạng cả nước truy lùng

Thứ tư, 13/01/2021, 15:00 (GMT+7)

Theo những thông tin được người dùng chia sẻ trên mạng xã hội, một thanh niên đang nhận rất nhiều "gạch đá" vì những lời tố cáo "bùng tiền" sau khi tẩm quất người mù.

Mạng xã hội đang xôn xao với thông tin "bóc phốt" một thanh niên sử dụng dịch vụ tẩm quất người mù rồi tự ý ra về mà không trả tiền.

Theo lời tố cáo từ chủ bài đăng, thanh niên này vào một quán tẩm quất người mù tại Thanh Hóa. Tổng thời gian tẩm quất hết 3h30 phút, số tiền phải thanh toán là 250.000 đồng. Thế nhưng sau khi dùng xong dịch vụ, nam thanh niên cứ thế đi về mà không chịu trả tiền.

"Thanh niên sức dài vai rộng, đẹp trai lồng lộn trong ảnh ơi, người ta là người mù, đã khổ sở lắm rồi, họ tẩm quất kiếm tiền nuôi gia đình, con cái rất vất vả, vậy mà bạn nỡ lòng đi hưởng thụ hai bữa, rồi không trả tiền cho người ta vậy ???", chủ bài đăng phẫn nộ chia sẻ.

Kèm theo đó là hàng loạt hình ảnh một người thợ tẩm quất bị khiếm thị đang nở nụ cười rất niềm nở với khách hàng. Có lẽ anh còn chưa biết được mình sẽ bị "bùng tiền" và thời gian phục vụ "thượng đế" vừa qua bị biến thành công cốc.

Đi kèm với thông tin tố cáo, người đăng bài còn đưa cả số điện thoại liên lạc của đại diện dịch vụ tẩm quất này để thanh niên kia có thể tự liên hệ và trả tiền.

Bài đăng được chia sẻ đã nhận được sự phẫn nộ rất lớn từ Cộng đồng mạng. Đại đa số đều lên tiếng chỉ trích thanh niên kia sức dài vai rộng, chân tay lành mạnh lại đi "ăn quịt" của những người khiếm thị, những người đã bỏ công sức ra phục vụ.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng bày tỏ sự hoài nghi của đoạn thông tin tố cáo này. Theo nhiều bình luận, có thể thanh niên này đã thanh toán tiền ở bên ngoài quầy chứ không hề đưa trực tiếp cho người tẩm quất.

Hiện sự việc vẫn đang thu hút rất nhiều bình luận và lượt tương tác trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news