Tin mới

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi liên tục bị lộ khuyết điểm và nhan sắc xuống dốc ở tuổi 33

Thứ tư, 13/01/2021, 19:00 (GMT+7)

Ở tuổi 33, Lưu Diệc Phi liên tục bị lộ nhan sắc không còn như thời kỳ đỉnh cao qua bức ảnh chưa chỉnh sửa khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Lưu Diệc Phi vốn là mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng nhăn sắc của Lưu Diệc Phi lại để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Lưu Diệc Phi vốn được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Hoa ngữ.

Vốn được biết đến là "mỹ nhân không tuổi" hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả một hình ảnh xinh đẹp. Dù ở tuổi 33 nhưng cô nàng vẫn là biểu tượng nhan sắc của phụ nữ và luôn lọt top đầu những mỹ nhân của Cbiz.

Nổi tiếng là sao hạng A, dù bận rộn với cá lịch trình nhưng Lưu Diệc Phi lại rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh cùng tin tức trên mạng xã hội để tương tác với người hâm mộ.

Mới đây, Lưu Diệc Phi đã đăng tải hình ảnh selfie chụp với chú mèo cưng của mình tại nhà riêng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Khác với những lần khoe mặt mộc trước, lần này, nữ diễn viên Hoa Mộc Lan đã bị nhận nhiều lời chê bai khi làn da kém trắng mịn như trước. Bên cạnh đó, "thần tiên tỷ tỷ" cũng lộ ra nhược điểm ra mũi rất to khiến gương mặt của cô nàng mất đi vẻ thanh thoát vốn có.

Hình ảnh chụp cận mặt của Lưu Diệc Phi.

Dù chưa từng sinh con nhưng những năm gần đây, nhan sắc của Lưu Diệc Phi đã xuống sắc thấy rõ. Thậm chí cô còn bị so sánh không bằng những bà mẹ bỉm sữa cùng trang lứa khác như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Thi Thi,.... Đặc biệt chuyện cân nặng khó kiểm soát của Lưu Diệc Phi cũng là đề tài bàn tán nhiều trên mạng xã hội.

Nhan sắc của cô có nhiều khuyết điểm ở tuổi 33.

Cách đây không lâu, trong một sự kiện cùng đoàn làm phim Mulan (Mộc Lan), Lưu Diệc Phi bất ngờ lộ nhan sắc thật khiến Cộng đồng mạng giật mình.những bức ảnh chụp bằng camera thường chưa được chỉnh sửa đã 'vạch trần" nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi khi lộ rõ làn da chảy xệ quanh vùng miệng. Đặc biệt khuyết điểm hở lợi khi cười cũng là một nhược điểm "chí mạng" của Lưu Diệc Phi.

Những lần Lưu Diệc Phi bị lộ nhan sắc thật chưa chỉnh sửa.

Trước đó, nhiều lần gương mặt của nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" còn lộ gương mặt có nọng cằm, không được thon gọn như những bức hình trên tạp chí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Diệc Phi