Tin mới

Thông tin mới vụ nữ sinh lớp 7 đẻ con trong phòng tắm rồi tự tay cắt dây rốn

Thứ tư, 13/01/2021, 08:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong phòng tắm, chiều ngày 12/1, mẹ nữ sinh cho biết, đã có người thanh niên tên H. (30 tuổi, ngụ H.Châu Đức) đến thăm hỏi, nhận là bố của cháu bé.

Như tin đã đưa, ngày 12/1, Phó hiệu trưởng Trường trung học cơ sở Võ Trường Toản, xã Đá Bạc (H.Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu), đã lên tiếng xác nhận vụ việc nữ sinh N.N.A.T. (học sinh lớp 7 của trường) đã sinh con tại gia đình ở thôn Phước An, xã Đá Bạc.

Ngày 6/1, gia đình đã báo công an Công an xã Đá Bạc để có hướng xử lý. Ảnh: FB

"Em T. một mình vào phòng vệ sinh của gia đình và sinh hạ một bé gái, cân nặng 2,5 kg. Sau đó T. một mình ôm con rồi lấy kéo tự cắt dây rốn. Sau nhiều ngày nằm điều trị hậu sản, mẹ con T. đã xuất viện về nhà", Phó hiệu trưởng nhà trường nói và cho biết, thực chất T. đã 15 tuổi. Do thời học tiểu học, T. ở lại lớp 2 năm nên em có học chậm hơn các bạn khác.

Trung tâm Y tế huyện Châu Đức nơi tiếp nhận mẹ con sản phụ mới học lớp 7. Ảnh: VOV

Cũng theo lãnh đạo nhà trường, hồi học kỳ 2 của lớp 6, T. bắt đầu mang bầu. Đó cũng là thời điểm nhà trường cho học sinh học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Dù mang bầu nhưng em T. vẫn đến trường học và thi xong học kỳ 1. Sau đó nhiều ngày T. không đến trường, giáo viên tìm hiểu mới biết T. nghỉ học vì sinh con. Ban đầu gia đình cũng giấu chuyện này và cho biết T. bị bệnh nên không thể đi học được.

Sau khi gia đình nữ sinh này biết chuyện đã đưa em đến bệnh viện gần nhất đồng thời báo công an điều tra xử lý vụ việc.

Tối cùng ngày, trên VTC News dẫn lời bà Bảy, khẳng định nhà trường không hay biết việc T. mang thai trong thời gian đang học tại trường. Thậm chí, có lần bà dự giờ tiết thể dục, lúc đó T. đã mang thai hơn 7 tháng nhưng em vẫn nhảy sào.

"Ở trường, em T. là học sinh ngoan hiền, học lực trung bình khá và không có biểu hiện gì bất thường. Trước khi sinh con, em T. vẫn đi học, sinh hoạt bình thường nên các giáo viên của trường cũng không nhận ra em đang mang thai. Đi học em T. hay bận áo khoác rộng, trong giờ học thể dục vẫn chạy nhảy bình thường nên cả giáo viên dạy thể dục cũng không biết bé mang thai. Thậm chí T. còn thi xong kỳ thi học kỳ 1, nghỉ 2 ngày rồi đến Chủ nhật mới sinh con", cô Bảy cho biết.

Xác nhận trên báo Tuổi Trẻ, chị Đ. (29 tuổi, ngụ xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), mẹ cháu T. cho biết mình đã ly dị chồng và một mình nuôi 2 con, trong đó T. là con lớn, sinh năm 2006. Hàng ngày chị đi làm đến tối mới về nên không có thời gian để ý đến con.

"Tôi đi làm sáng đêm. Các con ở nhà với ông bà ngoại. Bản thân ít có thời gian quan tâm đến con nên mới để xảy ra sự việc này. Đó là lỗi của tôi", chị Đ. nói và cho biết đã có người thanh niên tên H. (30 tuổi, ngụ H.Châu Đức) đến thăm hỏi, nhận là bố của cháu bé. Người này muốn phụ giúp chăm sóc cho mẹ con T. rồi chờ đủ 18 tuổi sẽ làm lễ cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news