Tin mới

Tin giải trí 24h hot nhất ngày 13/1: Nam Em lộ sức khỏe yếu, Vợ cũ Hoàng Anh gầy sau màn đấu tố căng thẳng

Thứ tư, 13/01/2021, 22:32 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí hot nhất ngày 13/1: Nam Em lộ sức khỏe yếu, Vợ cũ Hoàng Anh gầy sau màn đấu tố căng thẳng,...

Kim Lý lần hiếm hoi chia sẻ cận mặt ái nữ với Hồ Ngọc Hà

Mới đây, Kim Lý đã đăng tải hình ảnh con gái sau gần 2 tháng tuổi kèm dòng chia sẻ: "Hello brown eyed girl" (Xin chào cô gái với đôi mắt nâu)". Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, bé gái thừa hưởng rất nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ nhưng nhiều dân mạng cho rằng cô bé sở hữu rất nhiều nét đẹp của Hồ Ngọc Hà.

Cận mặt ái nữ nhà Kim Lý. Ảnh FBNV

Ái nữ nhà Kim Lý sở hữu làn da trắng, vầng trán cao cùng đôi mắt hai mí tròn cùng sống mũi cao thẳng rất giống mẹ Hà. Bé Lisa nhà Hà Hồ hứa hẹn sẽ trở thành mỹ nhân tương lai không thua kém nhan sắc của mẹ mình.

Nam Em lộ tình trạng sức khỏe báo động

Trong tập 7 chương trình này, người đẹp đã thay cho Mâu Thủy xuất hiện trong đội hình Nón Lá để tham gia các thử thách. Tuy nhiên tình hình sức khỏe của cô nàng đã không đem lại kết quả chiến thắng cho cả đội.

Nam Em lộ sức khỏe yếu khi tham gia show thực tế. Ảnh internet

Cụ thể, ở thử thách "Đẹp, sau khi công bố kết quả, Khánh Vân đã tiết lộ tình trạng sức khỏe của Nam Em trong lúc tham gia còn đứng không nổi khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Thậm chí phải bỏ cuộc gần cuối chặng đua. Nói về tình trạng sức khỏe của mình, Nam Em cho biết, do sức khỏe yếu nên cô rất lâu không đi máy bay và lần này lại chủ quan nghĩ chỉ nhận 1 số nên không có bác sĩ đi theo như những show truyền hình khác.

Diện mạo khác lạ của vợ cũ Hoàng Anh sau màn đấu tố căng thẳng hậu ly hôn

Mới đây, sau màn căng thẳng hậu ly hôn với chồng cũ, Quỳnh Như đã chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng bạn bè trên trang cá nhân với trạng thái tươi cười, vui vẻ. "Một đêm thật nhiều niềm vui bên những người thân yêu. Trân quý lắm những tình cảm của mọi người lúc này đã luôn bên cạnh mẹ con mình", Quỳnh Như viết.

Quỳnh Như đã gầy đi thấy rõ sau ồn ào ly hôn với Hoàng Anh. Ảnh FBNV

Dường như cô nàng đã cố gắng lấy lại tâm trạng của mình sau những đau khổ từ cuộc hôn nhân không được trọn vẹn bên Diễn viên Hoàng Anh. Từ hình ảnh được chia sẻ, nhiều người cũng nhận ra việc Quỳnh Như đã gầy đi thấy rõ.

Cẩm Đan giải thích về phát ngôn bất nhất giữa tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Cẩm Đan đã có nhiều chia sẻ về những ồn ào thời gian qua của mình với chồng cũ Lệ Quyên. Theo đó, Cẩm Đan cho biết cuộc sống của mình có một chút thay đổi sau ồn ào.

Cẩm Đan có nhiều chia sẻ trên báo chi về mối quan hệ với Đức Huy.

Giải thích về phát ngôn bất nhất trên truyền thông, Cẩm Đan khẳng định, lần dầu tiên là quản lý của mình trả lời còn phát ngôn thứ 2 mới chính thức của cô. Do ồn ào đền bất ngờ nên quản lý của cô đã trả lời nhanh để đối diện với báo chí còn sau đó, cô đã bàn bạc kỹ với quản lý và có cách trả lời chính xác nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news